00:46 20/04/2016
Tưng bừng lễ khai trương Xu Đăng hair salon tại Hà Nội
Vừa qua, NTMT Xu Đăng chính thức khai trương Xu Đăng Hair Salon tại 219G phố Khâm Thiên, Hà Nội.
Đến dự và chia vui cùng NTMT Xu Đăng có nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam đương đại như: NTMT Tiến Lương - Huấn luyện viên kiêm giám khảo cuộc thi Hair Idol 2016, Chuyên gia Tuấn Dương - Giám khảo quyền lực cuộc thi "Top Nam Thần làm tóc vạn người mê" và sự xuất hiện của Bà Trần Thanh Hà - Tổng giám đốc hãng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Italia - Bes Milano.
NTMT Xu Đăng từ lâu được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu hàng đầu của ngành tóc Việt hiện đại khi hàng năm anh đều đặn giới thiệu những bộ sưu tập đẳng cấp, đẹp, đầy tính ứng dụng cho khách hàng và những người yêu tóc Việt . Chia sẻ với phóng viên báotocvasao.net trong ngày vui NTMT Xu Đăng cho biết:" Với tôi tóc là niềm đam mê, là tình yêu mà tôi dành tâm huyết trong hàng chục năm qua. Tôi luôn quan niệm nhà tạo mẫu cũng là một nghệ sĩ vì thế tôi luôn chăm chút cho mỗi tác phẩm của mình. Với tôi được chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng thân yêu đã là một sứ mệnh. Những năm qua tôi luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng để có thể đưa tới cho quý khách những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất...Nhân dịp khai trương salon tôi xin gửi lời cám ơn tới toàn thể khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt thương hiệu Bes-Milano đã luôn ủng hộ và đồng hành với chúng tôi suốt những năm qua."
 
 

Đến dự lễ khai trương và chia vui với NTM Xu Đăng là những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt: NTMT Tiến Lương - Huấn luyện viên kiêm giám khảo cuộc thi Hair Idol 2016, Chuyên gia Tuấn Dương - Giám khảo quyền lực cuộc thi "Top Nam Thần làm tóc vạn người mê" và sự xuất hiện của Bà Trần Thanh Hà - Tổng giám đốc hãng mỹ phẩm danh tiếng đến từ Italia - Bes Milano.
 

Thương hiệu Bes Milano Italia cũng chính là nhà tài trợ cho lễ khai trương Xu Đăng Hair salon.
 

Bà Trần Thanh Hà, NTM Tiến Lương, chuyên gia Tuấn Dương, NTM Xu Đăng trong khuôn viên sang trọng và hiện đại của Xu Đăng Hair salon.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net chia vui và chúc mừng NTM Xu Đăng cùng thương hiệu Bes Milano.
 

Bà Trần Thanh Hà phát biểu và chia sẻ cảm nghĩ trong lễ khai trương Xu Đăng Hair salon.
 

Vợ chồng NTM Xu Đăng và Bà Trần Thanh Hà cắt bang khai trương Xu Đăng Hair salon.
 

Cùng nâng ly chúc mừng thành công bước đầu của Salon Xu Đăng.
 

Lễ khai trương đã diễn ra hoành tráng và đặc sắc với những màn múa hiện đại bốc lửa.
 

Đan xen là màn mùa lân sư rồng mang phú quý tài lộc.
 

Đông đảo các vị khách quý và những khách hàng thân thiết của NTM Xu Đăng đã đến và chia vui với anh trong sự kiện đặc biệt này.
 
 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016