19:22 26/04/2016
Tưng bừng khai trương viện tóc Việt Milan cơ sở thứ 7
Ngày 24/4 vừa qua, tại số 33/91 Nguyễn Chí Thanh đã diễn ra lễ khai trương viện tạo mẫu tóc Việt Milan, đây là cơ sở thứ 7 trong chuỗi hệ thống viện tóc Việt Milan. Tới dự và chung vui với NTM Việt Milan là đông đảo bạn bè, người thân, đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông và các hãng mỹ phẩm đồng hành.
Nối tiếp thành công của mình, NTM Việt Milan tiếp tục khai trương cơ sở thứ 7 trong hệ thống viện tóc Việt Milan. Với trên 15 năm kinh nghiệm và tài năng thiên phú, NTM Việt Milan không chỉ được biết đến là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, anh còn là một nhà sư phạm tài ba của ngành tóc Việt khi hàng năm viện tóc Việt Milan đã đào tạo ra hàng trăm nhà tạo mẫu tóc với tay nghề cao. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc và sao trong lễ khai trương, NTM Việt Milan cho biết: “Không những đam mê và luôn cháy hết mình với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, từ lâu tôi đã có tâm nguyện chia sẻ những gì mình học được và kinh nghiệm tích lũy cho những bạn trẻ thực sự muốn theo đuổi môn nghệ thuật tạo hình này. Chính vì vậy, từ khi vào nghề tôi luôn cố gắng học tập và rèn luyện bản thân để sống với đam mê và thực hiện tâm nguyện của mình và giờ đây tôi đã gây dựng được hệ thống viện tóc Việt Milan với 7 cơ sở nằm tại các thành phố lớn của dải đất hình chữ S như Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh… Nhưng điều làm tôi hạnh phúc nhất đó chính là hàng ngày được truyền đạt những kiến thức nghề tóc cho các bạn trẻ. Tôi hi vọng viện tóc Việt Milan thứ 7 này sẽ là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu và là nơi chắp cánh cho thật nhiều các NTMT hơn nữa…”
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net đến chúc mừng và chia vui với NTM Việt Milan trong lễ khai trương.
 

Đại diện hãng mỹ phẩm Obsidian – Mr. Nam chúc mừng NTM Việt Milan trong ngày khai trương.
 

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp và người thân đã đến chung vui cùng NTM Việt Milan.
 

NTM Việt Milan chia sẻ cảm xúc trong ngày khai trương.
 

Những tiết mục ca nhạc đặc sắc trong lễ khai trương viện tóc Việt Milan.
 

Lê khai trương viện tóc Việt Milan đã diễn ra thành công rực rỡ.
 
 

Hair Idol 2016