18:07 14/06/2016
Tưng bừng khai trương salon Huệ Dubai
Vừa qua, NTM Huệ Dubai chính thức khai trương salon mới tại địa chỉ: 34/1 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Đây là salon đầu tiên nằm trong hệ thống Huệ Dubai mở tại Hà Nội với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” chắc chắn sẽ là một địa chỉ lí tưởng để chị em tới làm đẹp và gửi trao mái tóc. Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao, NTM Huệ Dubai cho biết: “ Từ lâu tôi đã luôn mơ ước mở một hệ thống salon đẳng cấp, chuyên nghiệp nhằm đưa tới cho khách hàng thân yêu những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất và những xu hướng thời trang tóc mới nhất của các nước trong khu vực và thế giới. Tôi hi vọng rằng Huệ Dubai sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho đông đảo quý khách hàng và luôn là địa chỉ vàng dành cho những người yêu tóc…”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net và hoa khôi, diễn viên Thu Hằng tặng hoa chúc mừng NTM Huệ Dubai trong ngày khai trương.
 

Tới dự khai trương salon Huệ Dubai là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các hãng mỹ phẩm và đông đảo đồng nghiệp, bạn bè.
 

Mr. Dũng – Giám đốc công ty Thiên An chúc mừng khai trương vợ chồng salon Huệ Dubai.
 

Hoa khôi, diễn viên Thu Hằng và NTM Huệ Dubai.
 

Hoa khôi, diễn viên Thu Hằng là khách hàng thân thiết lâu năm của NTM Huệ Dubai và trong ngày khai trương salon mới, Thu Hằng rất vui đến chúc mừng người chị của mình.
 
 
NTM Hướng Catalya được biết đến là một trong những chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc trẻ xuất sắc hiện nay của Hà Nội.
 

Mr. Minh Thành – Giám đốc công ty thiết kế nội thất Gia Thành và cũng là phu quân của NTM Huệ Dubai nhận lẵng hoa tươi thắm từ người bạn thân thiết. Công ty  thiết kế nội thất Gia Thành từ lâu được biết đến là một trong những công ty thiết kế đồ nội thất cho các salon, spa và các hãng mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam như Gold Well, Nashi, Jenoris...
 

Design Tony Tân (Áo trắng ngoài cùng) của công ty thiết kế nội thất Gia Thành đến chúc mừng và chia vui cùng NTM Huệ Dubai.


NTM Huệ Dubai nhận hoa chúc mừng từ những vị khách hàng thân thiết.
 

Nhà thiết kế thời trang Thanh Tâm, chị gái của Mr. Minh Thành - Giám đốc công ty thiết kế Gia Thành. 
 

Lễ khai trường đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Salon Huệ Du bai 34/1 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội  - Địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em Hà Thành.
 
 
 
 
 
                                                                                     

Hair Idol 2016