10:50 29/03/2016
Tưng bừng khai trương Tuấn Toàn Hair salon cơ sở 3
Ngày 27/3/2016 vừa qua, Salon Tuấn Toàn đã chính thức khai trương cơ sở 3 của mình ở số 53, tổ 2, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông. Tới dự lễ khai trương là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các hãng mỹ phẩm danh tiếng và đông đảo người thân, bạn bè đồng nghiệp của giám đốc chuỗi salon - NTM Tuấn Hưng.
NTM Tuấn Hưng được biết đến là một tay kéo trẻ đa tài, giỏi chuyên môn, nhạy bén trong việc kinh doanh và phát triển salon. Sau thành công tại sân chơi lớn nhất của ngành tóc Việt Oscars For Hair 2015, NTM Tuấn Hưng tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình khi khai trương cơ sở thứ 3 của chuỗi salon Tuấn Toàn. Đây được xem là là bước đi đầu tiên trong chiến lược kinh doanh của anh trong năm 2016.
Tới dự lễ khai trương là đông đảo người thân, bạn bè, đại diện các đơn vị báo chí, mỹ phẩm và các tổ chức ngành tóc như: Báo điện tử Tóc và sao, mỹ phẩm Jenoris, clb Tóc tình thương…. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng gửi tới quý độc giả những hình ảnh đẹp trong lễ khai trương Tuần Toàn Hair salon.
Tuấn Toàn Hair salon: 
Cs 1: 61 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Cs 2: Tổ 10 khu đo thị Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Cs 3: số 53, tổ 2, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội 
 
 

Mr. Tuấn – Giám đốc mỹ phẩm Jenoris, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao chúc mừng NTM Tuấn Hưng trong ngày khai trương.
 
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chia vui cùng NTM Tuấn Hưng.
 

Đông đảo bạn bè đồng nghiệp, các NTM trong clb Tóc Tình Thương chúc mừng khai trương Tuấn Toàn Hair salon.
 

 

Cả nhà cùng nâng ly mừng khai trương.
 
 

Những màn múa lân đặc sắc và hoành tráng mừng khai trương Tuấn Tuần hair salon cơ sở 3.
 

Lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp tại số 53, tổ 2, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông.
 
 

Hair Idol 2016