16:58 21/11/2022
Tự hào NTMT Phan Cẩm Chuyên đăng quang quán quân Kỷ lục Guinness Tóc Mùa 3
Tocvasao.net - Kỷ lục Guinness Tóc Mùa 3 khép lại thành công với giải thưởng quán quân được trao cho NTMT xứng đáng. Và chị Phan Cẩm Chuyên (Nghệ danh: Phan Chu Yen) đã vinh dự khi đoạt được giải thưởng bằng kinh nghiệm và tài năng của bản thân.
                
                                   Phan Chu Yen đoạt giải quán Quân tại cuộc thi
Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3 – Cuộc thi tìm kiếm những người xuất sắc trong ngành Tóc Việt đã diễn ra thành công tại Hồ Chí Minh vào tháng 11 vừa qua. Không chỉ bất ngờ về chất lượng chuyên môn, số lượng các nhà tạo mẫu tham dự cuộc thi đều thuộc top các sân chơi của ngành tóc 2022. Tại chương trình, NTMT Phan Chu Yen xuất sắc đoạt giải quán quân của chương trình.
                 

                              Phan Chu Yen cùng giải thưởng
Bắt đầu với niềm đam mê từ khi còn rất trẻ, NTMT Phan Chu Yen đã trải qua rất nhiều khó khăn mà ít ai thấy được đã tôi luyện nên con người chị thành công như ngày hôm nay. Chị luôn học và làm việc hết mình để tạo dựng, trình độ, kỹ năng cho bản thân bằng các các khóa đào tạo, những cuộc gặp gỡ giao lưu giữa anh chị em trong nghề và thông qua các cuộc thi điển hình như: Quán quân Cuộc thi Kỷ Lục Guinness Tóc Mùa 3.
                  
Gian nan, vất vả, khó khăn mà chị đã trải qua giờ đây chị đang sở hữu cho mình một salon mang thương hiệu Salon PoR (Paradise Of Relaxation) tại 268 Balestier Road Singapore mà chị đã cất công gây dựng lên. Tay nghề của chị luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng. Kỹ thuật hiện đại cùng lối tư duy làm nghề vô cùng sáng tạo của NTMT Phan Chu Yen giúp chị có được thành công như ngày hôm nay. 
                  

                             Tỏa sáng cùng mẫu diễn trên sân khấu
                   
                   
Kinh nghiệm học được từ những gì đã qua sẽ là một cái nền vững chắc để chị thành công từng ngày trên con đường làm đẹp này. Và cũng như chị đã chia sẻ rằng câu nói mà chị ấn tượng nhất là "Lúc khó khăn là cơ hội rèn luyện kỹ năng sống , cũng là thời điểm thú vị của một hành trình", vậy nên những lúc khó khăn chị hãy hướng tới một con đường đầy thảm đỏ để giúp chị có thêm động lực tiếp bước. Và cũng hi vọng rằng trong thời gian ngắn nữa chị sẽ mở thêm chi nhánh mang tên thương hiệu mình ở Thành phố Hồ Chí Minh để chị có làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người.


 

Hair Idol 2016