06:56 17/11/2019
Truyền nhân danh hiệu Phù Thủy Màu - NTMT Phi Nguyễn
Anh là một trong 5 học trò xuất sắc nhất được Nhà sư phạm – Phù Thủy màu Ngô Viết Quốc lựa chọn trao lại danh hiệu Phù thủy màu mà bản thân thầy đạt được trong những năm qua.
Sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ, nơi các nhà tạo mẫu đam mê sắc màu cùng Witch Hair Color 2019 đã chính thức khép lại vào tối 12/11 tại thủ đô. Không chỉ là chương trình đánh dấu một chặng đường dài phát triển của Tân Thời Mỹ, Witch Hair Color còn là đêm vinh danh tài năng và nơi Phù thủy màu Ngô Viết Quốc trao lại danh hiệu danh giá Phù thủy màu cho truyền nhân xứng đáng. Nguyễn Công Phi, một trong những học trò xuất sắc nhất của thầy Quốc trên cả nước trong nhiều năm qua vinh dự là người được thầy trao tặng danh hiệu phù thủy màu.

NTMT Nguyễn Công Phi - Phi Nguyễn trình diễn trên sân khấu kỷ niệm 65 năm thành lập Viện tóc Tân Thời Mỹ 

Truyền nhân phù thủy màu - NTMT Nguyễn Công Phi

Phù thủy màu mới của làng tóc Việt Nguyễn Công Phi hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Phi Nguyễn. Anh hiện đang là CEO của hair salon Đức Linh tại Bình Thuận. Có duyên gặp gỡ và học tập kiến thức làm nghề của thầy Ngô Viết Quốc, anh đã nắm vững từ cơ bản đến nâng cao những kỹ thuật, chuyên môn để phát triển tốt thương hiệu của mình.




Hội ngộ cùng thầy Ngô Viết Quốc và đồng môn nhiều thế hệ tại đêm kỷ niệm Viện tóc Tân Thời Mỹ  - 65 năm một chặng đường, NTMT Phi Nguyễn tham dự hairshow Witch Hair Color trong khuôn khổ lễ kỷ niệm và xuất sắc được thầy Quốc trao tặng danh hiệu là “truyền nhân phù thủy màu”.

“Bản thân tôi cảm thấy rất vui , xứng đáng vì đã nắm rõ những kiến thức thầy đã dạy. Tôi vô cùng biết ơn thầy, một người thầy tâm đức. Ngoài kiến thức về màu, tôi còn học được ở thầy đạo làm người. Trong tương lai tôi sẽ làm ra những tác phẩm đẹp và sẽ truyền lại kiến thức cho lớp em nhỏ phía sau như những gì thầy đã dạy bảo tôi. Một lần nữa xin cảm ơn thầy vì tất cả. Em mãi là học trò của thầy!” – Truyền nhân danh hiệu Phù thủy màu Phi Nguyễn chia sẻ.

Hair Idol 2016