15:30 11/07/2020
​Truy tìm nghệ sỹ tóc 2020: NTMT Hoa Helen tỏa sáng cùng giải thưởng Bàn tay vàng tài năng
Tocvasao.net – Với kinh nghiệm cùng nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh về nghề, NTMT Hoa Helen dễ dàng chinh phục giải thưởng Bàn tay vàng tài năng tại Truy tìm nghệ sỹ tóc 2020.

Giây phút hạnh phúc đăng quang cùng gia đình của NTMT Hoa Helen
 
Khởi động lại các chương trình, dự án sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, NTMT Hoa Helen cho thấy sự trưởng thành rõ rệt của bản thân sau thời gian nỗ lực học hỏi và nâng cao tay nghề của bản thân. Đầy kỹ thuật cũng không thiếu sự sáng tạo, tác phẩm lần này còn có thêm nét tinh tế, phá cách đúng với tâm hồn nghệ thuật có trong người Hoa Helen.

Tài năng và bản lĩnh chính là hai yếu tố quan trọng làm nên thành công của NTMT Hoa Helen trên sân khấu cuộc thi Truy tìm nghệ sỹ tóc 2020. Tại đây, chị trình làng mẫu tóc nghệ thuật mới nhất năm của bản thân. Màu sắc hợp thời, kiểu dáng mang tính ứng dụng thực tế cao những không làm mất đi tính nghệ thuật, tác phẩm nhận về cơn mưa lời khen của hội đồng nghệ thuật.

Một tác phẩm bắt kịp xu hướng nhưng cũng đầy tính nghệ thuật 

Không phải lần đầu trình diễn trên sân khấu, NTMT Hoa Helen vẫn rất hồi hộp. Tuy vậy, chị vẫn có phần trình diễn vô cùng tự nhiên, chuyên nghiệp trên sân khấu cuộc thi. Bàn tay vàng tài năng khẳng định đúng thành tích chuyên môn của NTMT Hoa Helen.


Với thành tích đạt được, NTMT Hoa Helen sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển tay nghề và thương hiệu tóc của mình. Chị sẽ còn trở lại sân chơi này trong thời gian sắp tới cùng vai trò và những cương vị mới.

Hair Idol 2016