00:46 08/07/2015
Trương Mỹ Nhân đẹp tinh khôi trong sắc nắng hè
Trương Mỹ Nhân xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới. Khuôn mặt hoàn hảo trong những thiết kế mát mẻ và quyến rũ mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và tươi mới cho Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhờ gương mặt đẹp cùng nụ cười rạng rỡ. Nhưng sau đó, Trương Mỹ Nhân đã không vượt qua được vòng chung khảo cuộc thi khu vực miền Nam và không có cơ hội tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra tại Phú Quốc.

Trương Mỹ Nhân 0

Trương Mỹ Nhân sở hữu khuôn mặt và ngoại hình sáng giá


Không vì thế mà nản lòng, cô gái 19 tuổi trẻ trung, xinh đẹp và ekip của mình đã lên kế hoạch cho năm 2015 khi tham dự một số cuộc thi Quốc tế. Cô nàng đang cố gắng để ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Từ việc thường xuyên tập luyện để giữ gìn vóc dáng cho tới việc trau dồi vốn tiếng Anh, kiến thức xã hội.

Trương Mỹ Nhân 3

Thành quả gặt hái đầu tiên sau những nỗ lực là việc Trương Mỹ Nhân đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để đoạt giải Siêu mẫu trẻ châu Á 2015 trong sự kiện Festival Người mẫu châu Á được tổ chức ở sân vận động Olympic Seoul - Hàn Quốc. Vơi sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ 20 quốc gia châu Á, đại diện Việt Nam - Trương Mỹ Nhân và thí sinh đến từ Indonesia đã xuất sắc giành giải nhất đồng hạng nữ. Trở về Việt Nam, Trương Mỹ Nhân lập tức bắt tay vào những kế hoạch dự án sắp tới của mình.

Trương Mỹ Nhân 5


















 

Nguồn: ngoisao.vn

,

Hair Idol 2016