00:13 27/11/2019
​Trước giờ G, NTMT Đoàn Đình Chiểu đã sẵn sàng cho màn trình diễn đẳng cấp trên sân khấu Ocean Hair 2019
Tối 28/11, NTMT Đình Chiểu cùng nhiều tên tuổi tạo mẫu khác sẽ có màn trình diễn nằm trong Bộ sưu tập tóc đại dương 2019. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng cho thương hiệu mà anh sáng lập.
Đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ rất sớm, NTMT Đình Chiểu gắn bó với công việc ngay khi bản thân có điều kiện theo đuổi công việc này. 5 năm một chặng đường để anh khẳng định bản lĩnh, tài năng với khách hàng và với giới chuyên gia ngành tóc. Cuối năm 2019 này, anh cùng thương hiệu salon Hoàng Minh là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Ocean Hair được tổ chức vào ngày 28/11.
 
Sau mùa giải đầu tiên được tổ chức thành công, Ocean Hair 2019 tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hoa phượng đỏ Hải Phòng với sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Hoàng Anh. Sân chơi sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diên nghệ thuật tóc đỉnh cao đến khách hàng, là sân khấu vinh danh tài năng của những tên tuổi lớn ngành tóc Hải Phòng và cả nước. Salon Hoàng Minh dưới sự dẫn dắt của NTMT Đình Chiểu nhanh chóng lọt top đề cử danh giá tại hair salon này.


Luôn chú trọng đến việc phát triển thương hiệu, NTMT  Đình Chiểu đưa Salon Hoàng Minh nhanh chóng đạt được những thành tích ấn tượng. Các sản phẩm tại đây luôn được anh kiểm duyệt và thử nghiệm rất nhiều lần trước khi đưa vào áp dụng đồng loạt. Với mức giá cả phải chăng, đảm bảo sức khỏe khách hàng cùng sự hoàn thiện về vẻ đẹp trên mỗi tác phẩm mà salon Hoàng Minh đã nhanh chóng đạt được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng. Đó là lý do quan trọng mang thương hiệu của anh đến với đề cử danh giá tại Ocean Hair 2019.
Salon Hoàng Minh
Thạch Lựu - An Thái - An Lão – Hải Phòng
Điện thoại:  0362531369

Hair Idol 2016