00:03 23/11/2017
Trình làng siêu phẩm "Đam Mê" NTMT Dương Pari giành giải vàng Hair Star 2017
Đêm qua 21/11/2017 tại Royal Palace Thái Nguyên đã diễn ra cuộc thi lớn nhất trong lịch sử ngành tóc xứ Trà Thái Nguyên khi Báo Tóc Đẹp kết hợp với nhà phân phối mỹ phẩm Huệ Hưng và thương hiệu SH-Italia tổ chức Gala Chung kết Hair Star 2017.
Đêm chung kết Hair Star 2017 diễn ra trong không khí hân hoan của ngành tóc Thái Nguyên khi lần đầu tiên một cuộc thi quốc gia có giấy phép của Bộ Văn Hoá được tổ chức tại xứ trà xinh đẹp. Góp mặt trong đêm Chung kết Hair Star là 30 gương mặt xuất sắc nhất của ngành tóc Thái Nguyên. Xuất sắc vượt qua hơn 100 đối thủ ở vòng loại NTMT Dương Pari đã thể hiện được bản lĩnh, phong độ ổn định và sức sáng tạo tuyệt vời với tuyệt phẩm "Đam mê" để qua đó giành số điểm rất cao từ Hội Đồng Giám Khảo và Ban Cố Vấn trong đêm Chung kết.
"Đam mê" chính là câu chuyện đời được NTMT Dương Pari kể lại trên tác phẩm dự tranh đêm Chung kết Hair Star. Với anh sống với nghề là phải đam mê. Đam mê tìm tòi, đam mê học hỏi, đam mê cống hiến... vì thế anh đã dành cả tuổi thanh xuân để đam mê với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chia sẻ với phóng viên báo Tóc và Sao trong niềm vui chiến thắng NTMT Dương Pari cho biết " Tôi xin dành tặng chiến thắng này cho bố mẹ tôi, cho người vợ thân yêu, những bạn bè đồng nghiệp và đặc biệt với các khách hàng thân yêu của tôi! Tôi sẽ luôn đam mê để cống hiến cho sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt".
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà Tổng biên tập báo Tóc & Sao - Trưởng Ban tổ chức Hair Star 2017 trao giải vàng Quốc Gia cho NTMT Dương Pari


NTMT Dương Pari với tuyệt phẩm "Đam mê" đã vượt qua gần 30 thí sinh để giành giải vàng quốc gia Hair Star 2017.


NTMT Dương Pari được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất miền Bắc hiện nay.


NTMT Lê Hào - Giám khảo quốc gia Hair Star trao bảng vàng và chúc mừng NTMT Dương Pari.


500 nhà tạo mẫu Thái Nguyên tới tham dự và cổ vũ cho NTMT Dương Pari và các thí sinh Hair Star.


Bà Mỹ Huệ đại diện nhà tài trợ độc quyền mỹ phẩm Huệ Hưng và dàn giám khảo miền Nam do NTMT Lê Mĩ, Lê Hào dẫn đầu cùng chấm thi đêm Chung kết.


Đêm chung kết chứng kiến màn so tài nghẹt thở giữa 30 nhà tạo mẫu xuất sắc nhất Thái Nguyên.


Nhà tạo mẫu Dương Pari tên thật là Đoàn Ngọc Dương, Sinh ngày 2/9/1977 Địa chỉ : số nhà 90, Lương Ngọc Quyến,thành phố Thái Nguyên Salon Dương Paris.

 

Hair Idol 2016