15:46 22/04/2016
Trình làng “Thiên đường và ánh hào quang” Đạt Toni dự tranh Nam thần ngành tóc
Anh được biết đến là một trong những tay kéo trẻ đầy bản lĩnh và tài năng của ngành tóc hiện đại với sự đam mê và ham học hỏi, NTM Đạt Toni sớm khẳng định thương hiệu và một cá tính mạnh trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
Dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016” NTM Đạt Toni sớm trình làng tác phẩm “Thiên đường và ánh hào quang”. Lấy cảm hứng từ những sắc màu đa dạng, lấp lánh và không kém phần bí ẩn hấp dẫn, NTM Đạt Toni đã gửi vào tác phẩm những ánh sắc đẹp của màu tím, màu xanh cổ vịt, sắc vàng với chút ánh nâu để tôn lên nét đẹp của người con gái Việt. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm dự tranh vòng loại “Top nam thần 2016” của NTM Đạt Toni.
 

NTM Đạt Toni được biết đến là một trong những tay kéo trẻ đầy bản lĩnh và tài năng của ngành tóc hiện đại.
 

Với sự đam mê và ham học hỏi, NTM Đạt Toni sớm khẳng định thương hiệu và một cá tính mạnh trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
 

Bằng sức sáng không giản và sự đam mê với nghề, NTM Đạt Toni luôn cho ra những bộ sưu tập làm mãn nhãn người yêu tóc Việt.
 

Dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016” NTM Đạt Toni sớm trình làng tác phẩm “Thiên đường và ánh hào quang”.
 

Lấy cảm hứng từ những sắc màu đa dạng, lấp lánh và không kém phần bí ẩn hấp dẫn, NTM Đạt Toni đã gửi vào tác phẩm những ánh sắc đẹp của màu tím, màu xanh cổ vịt, sắc vàng với chút ánh nâu để tôn lên nét đẹp của người con gái Việt.
 

Với "Thiên đường & ánh hào quang" chắc chắn Đạt Toni sẽ để lại nhiều ấn tượng với những người yêu tóc Việt.


Hair salon Toni Hải AN - 112A9 Nghĩa Tân Cầu Giấy  hiện đang là salon được đông đảo các hot girl, người đẹp và chị em công sở lui tới làm đẹp.
 

Hair Idol 2016