12:04 21/07/2016
Trình làng “Cầu vồng tình yêu” NTM Lục Kéo tranh hùng “Kéo vàng hoàn mỹ 2016”
Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Thủ Đô. Cá tính và sáng tạo từ lâu đã làm nên thương hiệu rất riêng của nhà tạo mẫu Lục Kéo nổi danh đất Đông Anh.
Dự tranh ở hạng mục dành cho những tay kéo xuất sắc nhất, những tay kéo hàng đầu của 3 miền Bắc Trung Nam NTM Lục Kéo tự tin trình làng tuyệt phẩm “Cầu vồng tình yêu”. Lấy cảm hứng của mối tình đầu với những kỷ niệm gắn bó, rong chơi cùng tình yêu cùng ngắm cầu vồng sau mưa với bao mơ ước, hoài bão, bay bổng theo những sắc màu lấp lánh để rồi từ đó được NTM Lục Kéo gửi gắm vào trong tác phẩm “Cầu vồng sau mưa”. Không chỉ mang ý nghĩa của một tình yêu đẹp mà còn mang theo những khát vọng tuổi trẻ, khát vọng chinh phục, khát vọng của một người luôn cháy bỏng với đam mê của nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tóc và sao trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm dự tranh “kéo vàng kéo vàng hoàn mỹ” của NTMT Lục Kéo dự tranh Oscars For Hair Lục Kéo.
Lục Kéo Hair salon: Số nhà 82, đội 10, thôn Hậu Dưỡng, Kim Chung, Hà Nội hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em khu vực Đông Anh – Hà Nội.
 
 

NTM Lục Kéo cùng tuyệt phẩm “Cầu vồng sau mưa” ngay từ ngày đầu ra mắt đã nhận được sự yêu thích của đông đảo người yêu tóc Việt.
 

Anh được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Thủ Đô. Cá tính và sáng tạo từ lâu đã làm nên thương hiệu rất riêng của nhà tạo mẫu Lục Kéo nổi danh đất Đông Anh.
 

Dự tranh ở hạng mục dành cho những tay kéo xuất sắc nhất, những tay kéo hàng đầu của 3 miền Bắc Trung Nam NTM Lục Kéo tự tin trình làng tuyệt phẩm “Cầu vồng tình yêu”.
 

Lấy cảm hứng của mối tình đầu với những kỷ niệm gắn bó, rong chơi cùng tình yêu cùng ngắm cầu vồng sau mưa với bao mơ ước, hoài bão, bay bổng theo những sắc màu lấp lánh để rồi từ đó được NTM Lục Kéo gửi gắm vào trong tác phẩm “Cầu vồng sau mưa”.

Không chỉ mang ý nghĩa của một tình yêu đẹp mà còn mang theo những khát vọng tuổi trẻ, khát vọng chinh phục, khát vọng của một người luôn cháy bỏng với đam mê của nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Hair Idol 2016