11:06 23/06/2019
Trịnh Hair Salon Beauty Spa khai trương tại Cầu Giấy, Hà Nội
Thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại thủ đô do NTMT Vân Trịnh sáng lập tại ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngày 22/6, NTMT Vân Trịnh đã chính thức khai trương thương hiệu làm đẹp Trịnh Hair Salon Beauty Spa tại ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Với sự tham gia của những tên tuổi lớn của ngành làm đẹp Việt như Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, chuyên gia trang điểm Juli Anh, NTMT Khánh Nhinh, bác sỹ Nguyễn Trọng Thủy, NTMT Quang Bình,....toàn thể gia đình, bạn bè, anh em họ hàng và các học viên, sự kiện khai trương đã diễn ra trang trọng và ấn tượng. 

Nhà sáng lập Trịnh Hair Salon Beauty Spa - NTMT Vân Trịnh và NTMT Quang Bình cắt băng khai trương thương hiệu Trịnh Hair Salon Beauty Spa 

Đông đảo khách mời đến tham dự sự kiện 


Ca sỹ Ngọc Ánh chúc mừng khai trương thương hiệu Trịnh Hair Salon Beauty Spa 
MC Ngọc Trang - chìa khóa thành công của chương trình truyền hình VTV đảm nhận vai trò người dẫn dắt tại sự kiện
Nhà sáng lập Trịnh Hair Salon Beauty Spa chia sẻ tại sự kiện khai trương 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng khai trương thương hiệu Trịnh Hair Salon Beauty Spa 
Những lãng hoa được khách mời chúc mừng khai trương thương hiệu Trịnh Hair Salon Beauty Spa 
Đội ngũ nhân viên cùng nhà sáng lập Trịnh Hair Salon Beauty và NTMT Quang Bình 
 

Là chuyên gia làm đẹp uy tín trong ngành làm đẹp Việt Nam, thương hiệu do NTMT Vân Trịnh sáng lập chắc chắn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Với mong muốn chuyên nghiệp hóa, khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành làm đẹp cũng như mang đến cho khách hàng không gian trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất, NTMT Vân Trịnh đã cho ra đời "đứa con" Trịnh Hair Salon Beauty Spa tại ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại sự kiện khai trương, khách hàng đã có cơ hội tham quan không gian của beauty salon,  trải nghiệm dịch vụ của thương hiệu làm đẹp này. Nhà sáng lập Trịnh Hair Salon Beauty Spa đã đầu tư hệ thống công nghệ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế tại beauty salon. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, đây là thương hiệu làm đẹp đa lĩnh vực đầy hứa hẹn tại thị trường Việt. 
Không gian Beauty salon ngày khai trương 
Bà chủ thương hiệu Trịnh Hair Salon Beauty Spa cùng các khách mời cụng ly chúc mừng khai trương 
 Các tiết mục văn nghệ tại sự kiện khai trương 
 
Với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại beauty salon hiện nay, Trịnh Hair Salon Beauty Spa hứa hẹn sẽ đi đầu trong việc cập nhật các dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Trịnh Hair Salon Beauty Spa 
Địa chỉ: ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội 

 
 

Hair Idol 2016