14:25 20/11/2022
Trao giải thưởng Kỹ thuật vàng chương trình Vietnam Hairtalent 2022 NTMT Cao Minh Nguyên
Tocvasao.net - Sau những khó khăn và vất vả, NTMT Cao Minh Nguyên (Nghệ danh: Nguyên Prom) nhận vinh danh kỹ thuật vàng tại chương trình Vietnam Hair Talent 2022. Thành tích của anh luôn khẳng định thương hiệu cá nhân, nầng tầm tên tuổi trong nghề.
                
         Nguyên Prom cùng bạn diễn tỏa sáng tại Vietnam Hair Talent 2022
Với niềm đam mê ngành tóc có từ rất sớm, ngày từ khi mới bắt đầu vào nghề nhà tạo mẫu tóc này đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp này. Bắt đầu từ con số 0 với vô vàn khó khăn trước mắt, tưởng chừng những dự định trước đó khó có thể thực hiện thì với nghị lực và ý chí quyết tâm với nghề đã đưa anh đến với thành công hôm nay. Trải qua thời gian gắn bó với nghề, thì NTMT Nguyên Prom chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn con đường sự nghiệp này.
               

                       NTMT sải bước trên sân khấu tự tin, tỏa sáng
Nhờ sự chăm chỉ học hỏi từ những người thầy, anh chị em trong nghề, NTMT Nguyên Prom đã có rất nhiều giải thưởng, thành tích vang dội khẳng định tài năng, bản lĩnh của anh trong suốt quá trình làm nghề. Những năm tháng đồng hành với nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Nguyên Prom đó là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê, tất cả chỉ gói gọn trong công việc thiết kế tạo mẫu tóc.
               

                                    NTMT thể hiện tài năng trong cuộc thi
               

Các giải thưởng NTMT đạt được: giải thưởng Cây kéo vàng hoàn mỹ, giải thưởng Kỹ thuật vàng,... là nguồn động lực để anh tiếp bước phát triển hơn nữa trên chặng hành trình phía trước. Nguyên Prom cũng chia sẻ rằng "Dự định trong thời gian tới anh sẽ phát triển và mở salon riêng cho bản thân mình". Hi vọng rằng anh sẽ tiếp tục cố gắng hơn để cống hiến, nâng tầm giá trị nghệ thuật của ngành Tóc Việt.

 

Hair Idol 2016