11:30 14/08/2017
Trần Văn Đảm và hành trình đến với giải Quán quân Hair Idol 2017
Xuyên suốt cuộc thi Hair Idol, NTM tóc Trần Văn Đảm đã cho thấy được sự nổi bật của mình giữa dàn thí sinh tài năng.
Hair Idol 2017 là cuộc thi Tìm kiếm thần tượng ngành tóc đầu tiên tại Việt Nam, được hàng ngàn Nhà tạo mẫu tóc quan tâm và theo dõi. Chương trình gồm 3 vòng thi: Giấu mặt - Đối đầu - Chung kết, đánh giá được toàn diện năng lực của các thí sinh tham dự. 

Ngay từ vòng thi Giấu mặt, với mẫu tóc ngắn đơn giản và thanh lịch, thí sinh Trần Văn Đảm đã cho thấy tố chất của một Nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Kết quả, anh được Huấn luyện viên Tuấn Còi – Phùng Bá Dũng chọn về "team Hair Bar", trở thành 1 trong những chiến binh nặng kí nhất của đội. 
Đến vòng thi Đối đầu, cũng là Vòng thi kịch tính nhất nhằm quyết định xem ai xứng đáng bước vào Đêm chung kết, Trần Văn Đảm đã bộc lộ khả năng điều khiển màu nhuộm và kỹ thuật cắt tạo kiểu tài tình, để lại dấu ấn bằng mẫu tóc mang phong cách bí ẩn, cá tính ẩn sau màu tím sắc hồng. 

Hair Idol 2017 kết thúc trong đêm thi Chung kết với nhiều dòng xúc cảm đan xen lẫn nhau: hồi hộp – vui – buồn – xúc động …  Đến đây, thí sinh Trần Văn Đảm đã thực sự gây ấn tượng khi trình diễn mẫu tóc ngắn “nổi loạn”, kết hợp hai màu nhuộm hồng - đỏ vô cùng hài hòa nhưng không kém phần nổi bật. Đồng thời, một trong những yếu tố còn lại khiến phần thi của anh khác biệt chính là sự đầu tư ở trang phục trình diễn cùng phong thái chuyên nghiệp. 

Hãy cùng xem lại hành trình đến với giải Quán quân của cây kéo tài năng Trần Văn Đảm nhé!


Tại vòng Giấu Mặt, với mẫu tóc ngắn đơn giản và thanh lịch, thí sinh Trần Văn Đảm đã cho thấy tài năng tiểm ẩn của mình


Thí sinh Trần Văn Đảm trong phần thi Kỹ thuật buổi sáng Vòng Đối Đầu


Trần Văn Đảm đã bộc lộ khả năng điều khiển màu nhuộm và kỹ thuật cắt tạo kiểu tài tình tại đêm trình diễn Vòng Đối Đầu


Tác phảm Trần Văn Đảm đem tới BST tóc của team Hair Bar 


Một trong những yếu tố khiến phần thi của anh khác biệt chính là sự đầu tư ở trang phục trình diễn cùng phong thái chuyên nghiệp. 


Trần Văn Đảm nhận giải Quán Quân  chương trình Hair Idol

Hair Idol 2016