12:34 10/08/2017
Trần Tố Trân đánh bật hàng trăm thí sinh lọt top 10 xuất sắc nhất Hair Idol 2017
Là một trong số ít cô gái lọt top chung kết Hair Idol 2017, thí sinh Trần Tố Trân đã xuất sắc đạt giải vàng tài năng nhất của cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017.
Sau 3 tháng tranh tài, 28 gương mặt xứng đáng nhất của Hair Idol 2017 đã bước vào vào đêm thi chung kết. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng thí sinh Trần Tố Trân luôn tỏ ra không thua kém ai về tài năng trong suốt các vòng thử thách.
 
Nhà tạo mẫu Trần Tố Trân tự tin thể hiện phần thi trong đêm chung kết Hair Idol 2017
 
Ngay từ ngày đầu cuộc thi, nhà tạo mẫu trẻ Trần Tố Trân được nhiều giám khảo đánh giá cao về khiếu thẩm mỹ cũng như kĩ năng vốn có. Bằng con mắt tinh tế và sự khéo léo, các tác phẩm mà Trần Tố Trân đem đến các vòng thi đều là sự kết hợp hài hòa các gam màu nóng lạnh làm cho bài thi trở nên vô cùng bắt mắt. Đây cũng được xem là một ưu điểm lớn của cô gái trẻ này. Điều này đồng thời cũng tạo nên nét riêng, phong cách đặc trưng khiến cho Trần Tố Trân dễ dàng nổi bật và ghi dấu ấn so với nhiều thí sinh khác trong cuộc thi.
 
Tác phẩm độc đáo của thí sinh Trần Tố Trân dự thi đêm chung kết Hair Idol
Không chỉ có lợi thế về kĩ thuật pha, tạo màu, thí sinh Trần Tố Trân còn có sự am hiểu sâu về các kĩ thuật cắt tóc phức tạp. Cụ thể, bài dự thi trong đêm chung kết Hair Idol, nhà tạo mẫu trẻ tuổi đã mang đến tác phẩm độc đáo được tạo nên bởi những đường cắt táo bạo và gam màu xanh đầy cá tính. Thí sinh Trần Tố Trân đã xuất sắc phố diễn ý tưởng theo phong cách nổi loạn mong muốn, cùng với hỗ trợ tận tình của hai huấn luyện viên tài ba Tuấn Irac – Hiếu Lê càng giúp cho tác phẩm được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Và công sức bỏ ra đã được đền đáp khi nhà tạo mẫu trẻ Trần Tố Trân được “xướng tên” trong danh sách top 10 thí sinh giải vàng xuất sắc nhất Hair Idol 2017.
 
Tuyệt phẩm đầy sáng tạo của thí sinh Trần Tố Trân


Khoảnh khắc hạnh phúc của Trần Tố Trân khi lọt top 10 Giải vàng tài nhất Hair Idol 2017
Được biết, sau khi kết thúc cuộc thi Hair Idol 2017, thí sinh Trần Tố Trân vẫn đang tiếp tục theo đuổi đam mê và phát triển thương hiệu Salon tóc riêng của mình. Chúc cho nhà tạo mẫu trẻ Trần Tố Trân ngày càng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai không xa. 

Hair Idol 2016