16:17 04/08/2017
Tổng giám khảo Trần Mạnh Thìn- Thuyền trưởng tài ba ngành tóc Việt
Nhắc đến giám khảo hàng đầu trong các cuộc thi ngành tóc Việt Nam thì không thể không kể đến chuyên gia Trần Mạnh Thìn. Là một trong những người đi đầu, nhà tạo mẫu tóc Trần Mạnh Thìn còn được mệnh danh là một “huyền thoại” xuất sắc nhất của ngành tóc Việt đương đại.
Có thể nói, NTM Trần Mạnh Thìn là “cái tên” quen thuộc mà nhiều người thường thấy không chỉ trên sóng truyền hình mà còn trên nhiều các phương tiện truyền thông báo chí. Sự phủ rộng này không có điều gì đáng ngạc nhiên đối với anh, một người được ví như “thuyền trưởng” của ngành tóc Việt.
 
"Thuyền trưởng" Trần Mạnh Thìn luôn cẩn trọng với từng tác phẩm mình tạo nên
 
Vào nghề đến nay ngót ngét 30 năm, từ cái thời mà khái niệm nhà tạo mẫu tóc còn xa lạ trong xã hội. Chuyên gia Trần Mạnh Thìn với những nỗ lực bền bỉ, niềm khát khao cháy bỏng với nghề đã ngày càng vươn lên khẳng định mình để có được vinh quang như hôm nay. Là một trong những người Việt đầu tiên theo đuổi nghề tóc, bản thân anh đã phải trải qua nhiều chông gai trong quá khứ mới có thể chinh phục được những khó khăn với nghề. Và tất cả công sức của anh hi sinh đã được đền đáp bằng hàng loạt các giải thưởng lớn mà anh đã giành được: giải nhất cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc toàn quốc năm 1996 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và nhiều giải cao trong cuộc thi tóc quy mô quốc tế được tổ chức ở nhiều quốc gia như Mỹ, Ý, Pháp, Singapore, HongKong...
 
Chuyên gia Trần Mạnh Thìn hào hứng với mỗi chuyến công tác nước ngoài
 
Ngoài ra, chuyên gia Trần Mạnh Thìn hiện còn đang sở hữu một hệ thống Salon tóc mang tên mình, trong đó anh cũng nhận đào tạo nghề cho nhiều bạn trẻ yêu nghề tóc. Phần lớn các học viên qua sự giảng dạy, hướng dẫn của “thầy” Trần Mạnh Thìn sau khi tốt nghiệp đều đạt giải cao trong các cuộc thi NTM quốc gia và trở thành các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
 
Tổng giám khảo Trần Mạnh Thìn chia sẻ và động viên thí sinh trước bài thi đêm chung kết Hair Idol 2017
Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như đào tạo, chuyên gia Trần Mạnh Thìn vẫn “tranh thủ” góp mặt với vai trò giám khảo trong nhiều cuộc thi tóc và khách mời trong các sự kiện tóc trong nước và quốc tế.
 
Gần đầy nhất, chuyên gia Trần Mạnh Thìn còn vinh dự trở thành Tổng giám khảo quốc gia trong cuộc thi Hair Idol 2017 - cuộc thi cuộc thi quy mô quốc gia dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Là người “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi, giám khảo Trần Mạnh Thìn đã làm việc hết mình để cho điểm xứng đáng với từng thí sinh đảm bảo cuộc thi diễn ra một cách công bằng nhất. Đặc biệt, sự có mặt của anh không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều người mà còn giúp cuộc thi Hair Idol càng trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn.
 
Chúc cho “thuyền trưởng” Trần Mạnh Thìn sẽ thành công và gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016