11:11 20/01/2018
Tin buồn: Ngành tóc Việt Nam vô cùng tiếc thương trước sự ra đi của NTMT Nguyễn Nghĩa Hiệp
Hàng trăm người đã bật khóc trước sự ra đi đột ngột của Nhà sư phạm ngành tóc – người được ví như “cây đa, cây đề” của ngành tóc Việt – Nguyễn Nghĩa Hiệp. Đông đảo bạn bè, người thân, đặc biệt là những người học trò đã có mặt tại nhà NTMT Nguyễn Nghĩa Hiệp để vĩnh biệt ông trong sự tiếc thương ngậm ngùi.
Do tuổi già, sức yếu NTMT Nguyễn Nghĩa Hiệp đã chút hơi thở cuối cùng vào hồi 21h35 ngày 19/1 vừa qua. Ông ra đi, trong sự tiếc thương vô hạn của bạn bè và người thân. Rất nhiều đồng nghiệp, học trò đã bày tỏ sự thương tiếc đến gia đình NTMT Nguyễn Nghĩa Hiệp trên trang cá nhân kể từ khi người thân chính thức thông báo tin buồn ông qua đời.

Nhà sư phạm gạo cội của ngành tóc Miền Nam (thầy mặc áo Veston) bên cạnh là chuyên gia đào tạo Đức Oscar một trong những học trò tài năng của thầy
 
Đám tang của Khánh Nam được tổ chức tại nhà riêng tại TP.HCM. Sáng sớm nay, các đồng nghiệp, học trò trong ngành tóc Việt như NTMT Đức Oscar,… đã bắt đầu đến thăm và chia buồn cùng gia đình NTMT Nguyễn Nguyễn Nghĩa Hiệp.

Chuyên gia đào tạo Đức Oscar với người thầy Hiệp Oscar mà ông quý trọng nhất
 
NTMT Nguyễn Nghĩa Hiệp ra đi quả là sự mất mát quá lớn lao không chỉ đối với ngành tóc Việt nói chung mà còn là đối với làng tóc miền Nam nói riêng. Có lẽ, những đóng góp, cống hiến trong suốt những năm gắn bó với ngành tóc của ông không ai có thể phủ nhận được. Phải nói ông chính là người “gieo mầm” lên những “cây kéo” tài năng, xuất chúng cho ngành tóc phương Nam phải kể đến như NTMT Đức Oscar – người được ví như tượng đài làng tóc Sài Gòn hiện nay.

Buổi gặp mặt của nhà sư phạm Hiệp Oscar với những anh em ngành tóc Sài Gòn

 
Trên trang cá nhân, NTMT Đức Oscar bày tỏ: “ Không có thầy thì không có con hôm nay. Con đã mất thầy, mất đi người cha vì con mất cha từ bé. Thầy tôi (Nguyễn Nghĩa Hiệp) – Hiệp Oscar – một trong những cây đại thụ của ngành tóc Việt đã ra đi vĩnh viễn. Con tự hào là học trò của thầy. Nước mắt con rơi khi nghe tin thầy mất. Vĩnh biệt thầy. Con -  Đức Oscar”

Hair Idol 2016