19:55 03/04/2016
TiGi làm mãn nhãn người yêu tóc Việt với siêu phẩm Bed Head For Men
Đêm ngày 18/3 vừa qua, tại Hero Bar thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng TIGI đã tổ chức Hair show đẳng cấp giới thiệu bộ sưu tập Bed Head For Men tới đông đảo người yêu tóc Việt.
Tham dự Hair show ấn tượng này có sự hiện diện của đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông và các NTMT nổi tiếng quốc tế và trong nước. Mở đầu chương trinh là màn trình diễn ấn tượng của các siêu mẫu ngoại quốc, tiếp theo là phần chia sẻ kỹ thuật của 2 chuyên gia hàng đầu đến từ học viện TiGi- Mr. Ralf Boss và Andy Cheong. Trong khuôn khổ buổi workshop, 2 chuyên gia đã chia sẻ và hướng dẫn các học viên thực hành cắt và nhuộm màu xu hướng thời trang mới nhất. Đối với TIGI, nền tảng của họ chính là đào tạo, để từ đó hỗ trợ cho những người thợ làm tóc có thể sáng tạo hơn nữa trong công việc của mình. Tóc và sao trân trọng giới thiệu tới quý độc giả những hình ảnh đẹp trong Hair show TiGi - Bed Head For Men.
 
2 chuyên gia Ralf Boss và Andy Cheong cùng Mrs. Xuân Thương - Trưởng ban biên tập báo điện tử Tocvasao.net, NTM Mạnh Let's go, Ngô Thu và những người bạn.
 
Đến tham dự TiGi Hair show là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông các NTMT nổi tiếng trong nước và quốc tế...




 

Mrs. Xuân Thương và các học trò NTM Mạnh Let's go, Ngô Thu và NTM Triệu Dương nâng ly chúc mừng cho TiGi Hair show diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Tiết mục trình diễn hấp dẫn của các siêu mẫu ngoại quốc.

2 chuyên gia hàng đầu của học viện TiGi Ralf Boss và Andy Cheong chia sẻ kỹ thuật trong chương trình.

Trong khuôn khổ buổi workshop, 2 chuyên gia đã chia sẻ và hướng dẫn các học viên thực hành cắt và nhuộm màu xu hướng thời trang mới nhất. 


 

Đối với TIGI, nền tảng của họ chính là đào tạo, để từ đó hỗ trợ cho những người thợ làm tóc có thể sáng tạo hơn nữa trong công việc của mình.
 

Những hình ảnh đẹp trong chương trình.






 

Hair Idol 2016