17:19 31/10/2017
Thúy Hằng Hair Salon hân hoan chuẩn bị lễ kỉ niệm 14 năm ghi dấu chặng đường phát triển
Ngày 4/11 sắp tới đây, tại nhà hàng sang trọng bậc nhất ForeverMark sẽ diễn ra lễ kỉ niệm đánh dấu 14 năm hình thành và phát triển của Thúy Hằng Hair Salon mang tên “Dạ tiệc trắng”.


Cận cảnh thiệp mời sang trọng của đêm hội "Dạ tiệc trắng" 
 
Không chỉ là cơ hội nhìn lại chặng đường đầy gian nan đã từng đi qua, Lễ kỉ niệm 14 năm thành lập của Thúy Hằng Hair Salon sẽ còn là sự kiện tri ân sâu sắc tới toàn thể bạn bè, đối tác và khách hàng đã luôn ủng hộ Salon trong suốt thời gian qua. Đó chính là thời khắc thiêng liêng để cho những người gây dựng lên Thúy Hằng Hair Salon, đặc biệt NTMT Thúy Hằng chia sẻ những thăng trầm, hoài bão và khao khát còn đang ấp ủ. Đó chính là những phút giây nâng cao ly rượu hồng chúng mừng cho một giai đoạn mới đầy khởi sắc để một lần nữa nhật kí vàng của Thúy Hằng Hair Salon sẽ còn viết tiếp những dấu mốc đáng quý trong lịch sử. Tất cả sẽ được hòa quyện một cách hoàn hảo nhất, duy nhất trong đêm “Dạ tiệc trắng” tại Nhà hàng đẳng cấp ForeverMark ở địa chỉ 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội sắp tới đây.
 Lễ kỉ niệm 12 năm của Thúy Hằng Hair Salon đã được diễn ra trong không gian ấm cúng và đầy cảm xúc

Đông đảo khách mời nổi tiếng góp mặt trong lễ kỉ niệm kỉ niệm 12 năm của Thúy Hằng Hair Salon


Sự kiện đã thu hút đông đảo người tham dự

 
Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, lựa chọn không gian hiện đại mang phong cách châu Âu, đêm “Dạ tiệc trắng” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều sự choáng ngợp đối với các khách mời tham dự. Hi vọng rằng, Lễ kỉ niệm 14 năm thành lập Thúy Hằng Hair Salon sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong lòng những ai góp mặt tại sự kiện.

Lễ kỉ niệm 12 năm thành lập đã để lại nhiều ấn tượng bởi nhiều phần trình diễn độc đáo

 
Mặc dù sự kiện chưa diễn ra nhưng cái tên “Dạ tiệc trắng” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo một thông tin được tiết lộ, những khách mời của sự kiện đều là những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng của ngành tóc Việt, những doanh nghiệp, đối tác của các thương hiệu lớn và đặc biệt còn có sự tham gia của nhiều nhà báo tại đêm hội. 

Không gian sang trọng bậc nhất của Nhà hàng Forevermark


 

Hair Idol 2016