19:52 11/03/2019
​Thương hiệu nội thất Nguyễn Dũng Decor chính thức trở thành nhà tài trợ vàng của Oscar for Hair 2019
24 giờ nữa, Lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt sẽ chính thức được diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trước giờ G, Nội thất Nguyễn Dũng Decor chính thức đồng hành với Oscar for Hair 2019 trong vai trò Nhà tài trợ vàng.
Thành lập từ năm 2006, Nguyễn Dũng Decor với chất lượng và uy tín của mình đã chiếm lĩnh thị trường nội thất ngành làm đẹp trong hơn một thập kỷ qua. Từ một tên tuổi trẻ, hiện nay, Nguyễn Dũng Decor xứng đáng là “anh cả” trong ngành  với việc cập nhật những xu hướng  trên thế giới cũng như cách thiết kế sáng tạo trên từng sản phẩm.


DC Luxury là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nguyễn Dũng Decor

Ấn tượng và đẳng cấp là những gì được khách hàng đánh giá về sản phẩm nội thất của Nguyễn Dũng Decor

Những ngôi sao hạng A của Showbiz cũng lựa chọn sử dụng sản phẩm của Nguyễn Dũng Decor











Hàng nghìn khách hàng, hàng nghìn dự án, đội ngũ nhân viên đông đảo, năng động, hàng chục chi nhánh trên cả nước, Nguyễn Dũng Decor với sứ mệnh mang đến làn gió mới, giá trị mới cho ngành tóc đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ tìm tòi, sáng tạo để hiện thực hóa ý tưởng và nhu cầu của khác hàng,biến những khúc gỗ vô tri thành sản phẩm, biến những không gian u ám trở nên đầy sức sống.


Những sản phẩm của Nguyễn Dũng Decor


Những đối tác của Nguyễn Dũng Decor đánh giá cao chất lượng sản phẩm 










Tiếp tục quá trình cống hiến với sự phát triển của ngành, Nguyễn Dũng Decor sẽ  đồng hành với Oscar for Hair 2019 lần đầu tiên được tổ chức tại Sài Gòn. Trước Oscar for Hair, thương hiệu này đã từng là đồng hành với rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của ngành tóc trong những năm qua và đặc biệt là Ngôi sao tóc Việt 2018. Với thiết kế nội thất mang đến đến Oscar for Hair 2019, Nguyễn Dũng Decor hi vọng mang đến một không gian mới tạo nên đẳng cấp và sự sang trọng trong Lễ vinh danh ngành tóc Việt – Oscar for Hair 2019.

Nguyễn Dũng Decor hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Oscar for Hair 2019 
CÔNG TY TNHH CHUYÊN NỘI THẤT NGUYỄN DŨNG DECOR

Trụ sở: 168/6A Lê Đình Cẩn, Khu Phố 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, HCM

Email: [email protected]

(028) 3860 1516 – (028) 6680 6789

Hair Idol 2016