16:31 11/04/2016
Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Colorplex và Acai chính thức là nhà tài trợ vàng “Top nam thần 2016”
Vừa qua ban tổ chức cuộc thi “Top nam thần làm tóc vạn người mê” đã chính thức ký kết hợp tác với 2 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng là Colorplex và Acai trên cương vị là nhà tài trợ vàng trong cuộc thi đình đám này.
 “Top nam thần làm tóc vạn người mê” được biết đến là một trong những cuộc thi giàu chất kỹ thuật nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại khi có những đòi hỏi khắt khe với các thí sinh về kỹ thuật cắt, màu nhuộm và thiết kế tạo kiểu. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Tóc và sao, ông Nguyễn Minh Hiếu – Giám đốc kinh doanh thương hiệu Colorplex và Acai cho biết: “ Tôi rất vinh hạnh được đồng hành với báo điện tử Tóc và sao trong việc tài trợ cho cuộc thi uy tín và hấp dẫn như Top nam thần làm tóc vạn người mê. Tôi đánh giá cao khả năng tổ chức của báo Tóc và sao khi liên tục tổ chức thành công các Hair show đẳng cấp như : Oscars for hair, Hair Idol, Đỉnh cao nhan sắc… Vì vậy, tôi rất hi vọng rằng Top nam thần sẽ tiếp tục là sân chơi đẳng cấp, hoành tráng, công bằng với các NTMT Việt Nam. Tôi xin chúc cho chương trình thành công và hi vọng thương hiệu Colorplex & Acai sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều chương trình do báo điện tử Tóc và sao tổ chức…
 

Thương hiệu danh tiếng Colorplex thường xuyên tổ chức các Hair show đình đám cũng như các buổi hội thảo, chia sẻ kỹ thuật tại Việt Nam.
 

 

Dòng sản phẩm Colorplex là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.
 

Cùng với thương hiệu Colorplex, Acai cũng là nhà tài trợ vàng của Top nam thần năm nay.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập tóc và sao, anh liên tục tổ chức thành công các chương trình đình đám như: Oscars for hair, Hair Idol, Đỉnh cao nhan sắc… Top nam thần làm tóc vạn người mê hứa hẹn sẽ là một Hair show đặc biệt anh và ekip dành tặng cho ngành tóc Việt.
 

Một số gương mặt sáng giá cho đêm chung kết Top nam thần 2016.







Hair Idol 2016