17:33 31/12/2015
Thương hiệu Wella ra mắt siêu phẩm SP Liquid hair
Ngày 29/12 vừa qua. Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Wella tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới tại không gian sang trọng của khách sạn Intercontinental, Tây Hồ, Hà Nội. Tới tham dự chương trình đặc biệt này là đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông, các NTM nổi tiếng và những người yêu tóc.
Nội dung chính của lễ ra mắt sản phẩm mới lần này là giới thiệu tới các NTM phương pháp điều trị mới cực kỳ hiệu quả cho tóc hư tổn nặng. Đến với chương trình các chuyên gia, NTM tóc đã cảm nhận được những hiệu quả tuyệt vời mà SP Liquid Hair mang lại. Một số tính năng ưu việt của sản phẩm này: Sử dung hiệu quả cho tóc hư tổn nặng, lấp đầy các khoảng trống bên trong lớp biểu bì tóc, kích nhiệt tối ưu hóa sản phẩm, cải thiện mái tóc dài lâu, hiệu quả ngay trong năm lần điều trị…  Phóng viên Tocvasao.net đã kịp ghi lại một số hình ảnh trong chương trình ra mắt siêu phẩm SP Liquid Hair
 

Wella Team với những chuyên gia hàng đầu trong chương trình ra mắt sản phẩm mới SP Liquid hair.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvsao.net, Mrs Thi – Giám đốc Wella khu vực miền Bắc, NTM Tracy le Te – Giám đốc kỹ thuật thương hiệu Wella.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Mr. Duy Anh – Giám đốc Makerting thương hiệu Wella.
 

Tham gia chương trình là đông đảo các NTMT hàng đầu như: NTM Hồng Duyên, Kim Loan, Sơn Chém…
 

NTM Kim Loan và Sơn Chém vui vẻ trước giờ diễn ra chương trình.
 

Các NTMT Test thử Tóc của người mẫu trước và sau khi sử dụng siêu phẩm SP Liquid hair.





NTM Tracy le – Giám đốc kỹ thuật thương hiệu Wella giới thiệu siêu phẩm SP Liquid hair


Chương trình ra mắt sản phẩm đặc biệt SP Liquid hair đã diễn ra thành công tốt đẹp với những lời tán dương từ phía các NTM tham dự.
 


sản phẩm đặc biệt SP Liquid hair

 

Hair Idol 2016