18:33 06/05/2016
Thương hiệu Color Plex và Acai Beauty tổ chức hội thảo chuyển giao công nghệ 2016
Để chuẩn bị cho hội thảo chuyển giao công nghệ 2016 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Color Plex & Acai Beauty đã phối hợp với báo điện tử kenhlamdep.info và báo điện tử Tóc và sao tổ chức buổi hội thảo với những nội dung sau: Kỹ thuật khử đỏ tím trực tiếp một lần chuyển Rêu – Nâu – Vàng, kỹ thuật phục hồi bằng công nghệ cao, kỹ thuật uốn mới nhất.
Đây hứa hẹn là một buổi hội thảo hấp dẫn khi quy tụ nhiều nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hiện nay và cung cấp tới các nhà tạo mẫu tóc những vấn đề mới, những đặc tính tuyệt vời của 2 thương hiệu mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp này.
Quý vị có nhu cầu tham dự hội thảo vui lòng liên hệ Hotline ban tổ chức: 0945 934 568
 

Hội thảo chuyển giao công nghệ 2016 sẽ mang đến cho các nhà tạo mẫu tóc những công nghệ hoàn toàn mới và hiện đại nhất cho các kỹ thuật: Kỹ thuật khử đỏ tím trực tiếp một lần chuyển Rêu – Nâu – Vàng, kỹ thuật phục hồi bằng công nghệ cao, kỹ thuật uốn mới nhất.
 

Buổi hội thảo được tổ chức bởi 2 thương hiệu danh tiếng Color Plex và Acai Beauty với chủ đề: “Thách thức mọi loại tóc”.


Hội thảo sẽ được tổ chức vào lúc 9h ngày 11/5/2016 tại trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng – 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.
 

Hair Idol 2016