17:00 14/07/2020
Thức dậy ở Đà thành - Sống chậm ở Hội An - Vượt đại dương đến Cù Lao Chàm - "bé" lại ở VINPERAL Nam Hội An
Tocvasao.net - Có lẽ cũng dễ hiểu tại sao đoàn khách Obsidian chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân trong chuyến du lịch hè 2020, Đà Nẵng quả thật là một thành phố đáng sống với những điều tuyệt vời, những vẻ đẹp của riêng mình.

Thức dậy ở Đà Thành, sống chậm ở Hội An….

Đà Nẵng “đốn tim” đoàn khách Obsidian bởi vẻ đẹp kiêu sa của một thành phố với muôn màu sắc thái. Trải nghiệm cung đường đẹp đến nao lòng khi xe lăn bánh trên sườn dốc đến với “nàng công chúa được đánh thức sau giấc ngủ dài xuyên thế kỷ - Bán Đảo Sơn Trà”, ghé thăm chùa Linh Ứng nơi có tượng Phật Bà cao nhất Việt Nam. Đắm mình vào làn nước trong xanh sau một ngày vi vu mệt nhưng “đã” tại biển Mỹ Khê – bãi biển đẹp nhất hành tinh.











Thưởng ngoạn Bà Nà, ngồi trên cáp treo dài nhất thế giới tham quan đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, đi thăm chuồng ngựa và hầm rượu cũ của Pháp, check in cầu bàn tay Vàng.. và đặc biệt là tận hưởng không khí trong lành của tại Bà Nà Hill cũng là một trong những ấn tượng khó quên với đoàn khách VVIP Obsidian.


Bỏ lại không gian vui vẻ, nhộn nhịp ánh đèn đường tại thành phố Đà Nẵng, đoàn khách Obsidian trải qua những khoảnh khắc sống chậm tại Hội An với những shoot hình lung linh, mờ ảo của ánh đèn Lồng – biểu tượng của phố Hội yên bình.

Vượt đại dương đến với Cù Lao Chàm và “bé” lại ở Vinpearl….

Đã đi là phải đến, nếu ghé Đà Nẵng mà chưa thử cảm giác “đứng tim” khi ngồi Cano “siêu tốc”vượt đại dương đến với Cù Lao Chàm thì có lẽ đó là điều đáng tiếc nhất.Và rất may đoàn khách VVIP của Obsidian không “bỏ lỡ” vẻ đẹp đến nao lòng của hòn đảo thơ mộng này, lặn ngắm rặng san hô nguyên sơ, thưởng thức những loại hải sản độc đáo, ắt hẳn là một là một cảm giác thật KOOL với các thành viên trong đoàn.




“Làm hết sức, chơi hết mình” là tôn chỉ mà các thành viên trong đoàn đặt ra ngay đầu chuyến đi, vì thế đại gia đình Obsidian không thể bỏ lỡ thế giới giải trí thu nhỏ Vinpearl Nam Hội An, quả thật 1 ngày trải nghiệm tại Vinpearl là những khoảnh khắc thú vị nhất : khám phá công viên thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam – Safari World, xõa mình trong công viên nước hiện đại hay thử cảm giác mạnh với vô vàn trò chơi cá tính.


Mỗi chuyến đi là một hành trình, mỗi điểm đến là một trải nghiệm, những hơn thế hết, với Obsidian, mỗi chuyến đi còn là một kỷ niệm khó quên với tất cả các thành viên trong đoàn, mỗi chuyến đi của Obsidian là sự gắn kết các NTMT trên khắp cả nước, ở đó họ được cùng nhau du hí, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau check in, cùng nhau cười vang và nâng ly chúc nhau những điều tuyệt vời nhất.
45 thành viên trong đoàn như 45 thành viên dưới một mái nhà, vô cùng vui vẻ và thân thiện. Tạm biệt Đà Nẵng, tạm biệt Obsidian VVIP, hẹn gặp vào mùa hè năm sau!

Hair Idol 2016