16:14 28/09/2017
Thuận An Academy hân hoan ngày hội tốt nghiệp Lần thứ 5
Vừa qua, ngày 27/9/2017, Thuận An Academy đã tổ chức thành công Lễ tốt nghiệp lần thứ 5 trong không gian sang trọng của Thúy Nga Palaza tại địa chỉ 243 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện còn thu hút sự góp mặt của đông đảo giới báo chí truyền thông và các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tụ hội về tham dự.

Thuận An Academy là một trong những học viện uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu của ngành tóc Việt hiện nay


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng Biên tập báo tóc và sao tặng hoa và chúc mừng Nhà sư phạm Kim Phúc - Giám đốc học viện Thuận An Academy

 
Lễ tốt nghiệp lần thứ 5 của Thuận An Academy đã được diễn ra trong không khí hồ hởi của nhiều nhà tạo mẫu trẻ tuổi tài năng. Không chỉ là sự kiện trao bằng tốt nghiệp mà buổi lễ còn lôi cuốn bởi nhiều phần thi kĩ thuật của học viên hết sức đặc sắc. Trong niềm vui khi được “chắp cánh” trưởng thành cho một thế hệ học trò nữa, NTMT Kim Phúc – giám đốc Thuận An Academy không khỏi kìm nén được nỗi xúc động qua những lời phát biểu lại buổi lễ: “Hi vọng các kiến thức đã được học tại Học viện sẽ là hành trang quý giá để mỗi học viên tự tin và tiếp tục vững bước trên con đường theo đuổi vinh quang nghề tóc của các em. Hẹn sớm gặp lại các em trong một ngày thành công không xa”.
 
Chủ tịch & các thành viên CLB Tóc Đẹp chúc mừng nhà sư phạm Nguyễn Kim Phúc trong lễ tốt nghiệp của các học viên năm 2017


Mr. Trần Tuấn - GĐ kinh doanh Thương hiệu Obsidian chúc mừng nhà sư phạm Kim Phúc

Đại diện nhóm học viên cũng lên gửi lời tri ân, cảm ơn những gì “cô giáo” Kim Phúc và Thuận An Academy đã ưu ái dành tặng suốt thời gian qua. Các bạn cũng hứa rằng sẽ cố gắng áp dụng thật tốt kiến thức được học vào làm nghề để sớm trở thành một nhà tạo mẫu tóc thực thụ trong tương lai.
 



Màn trình diễn của những học viên xuất sắc học viện Thuận An

Hân hạnh trong sự kiện Lễ tốt nghiệp lần thứ 5 của Thuận An Academy còn có sự quan tâm tham dự từ nhiều nhà báo và các nhà tạo mẫu tóc ‘có tiếng” của ngành tóc Việt phải kể đến như: NTMT Hòa Ân – chủ tịch CLB Tóc đẹp, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng Biên tập báo tóc và sao,… và còn rất nhiều đối tác thân thiết cũng đã gửi điện hoa đến chúc mừng Học viện.
 
,

Hair Idol 2016