01:36 19/03/2015
Thuận An Academy chuẩn bị khai giảng khóa nâng cao 7
Sau kì nghỉ tết dài Thuận An Academy liên tục tuyển sinh các khóa cơ bản và nâng cao nhằm giúp nhiều đối tượng học viên có nền tảng kiến thức tốt nhất để phát triển tay nghề ngày một cao và chuyên nghiệp hơn.
Ngày 13/4/2015 Thuận An Academy chính thức khai giảng khóa 7 ngày dành cho các đối tượng học viên học nâng cao. Tóc và Sao trân trọng giới thiệu với những người yêu nghề tóc những thông tin bổ ích về các khóa học của một trong những trung tâm đào tạo nghề tóc uy tín và chất lượng nhất hiện nay - Thuận An Academy.

 
Thuận An Academy với giáo trình chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên được tu nghiệp tại nước ngoài luôn là địa chỉ tin cậy được hàng ngàn học viên lựa chọn trong những năm qua.

NTMT Kim Phúc luôn tận tình chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên trong các khoá học nâng cao.
 

Học viên của Thuận An Academy trong giờ thực hành
 

Khóa học 7 ngày được tập trung vào những nội dung sau: Gồm 2 ngày học uốn KTS và uốn lạnh trên các dạng tóc, thô. lì, phủ bạc, với dạng xoăn 100%, xoăn chữ C, xoăn chữ S. Công thức dành cho tóc yếu, bù nước đúng thời điểm. Cách vào trục dành cho tóc mỏng, dành cho tóc dày, cách dập định hình.

2 ngày học cắt 4 bài: - Hai bài dài dành cho đầu uốn, hai bài Bob dành cho tóc mỏng. Uốn cụp và ép Volume.
 
Đó là những bài học thực tế bởi học viên được thực hành trên tóc thật 100%, 2 ngày học màu gồm: - Ngôi sao màu, ,mức độ màu, triệt ánh sắc, công thức tỉ lệ phối trộn oxy.; công thức phủ bạc thời trang 1 nốt nhạc; công thức phục hồi hạt màu; công thức hóa dầu dành cho tóc yếu; công thức nhuộm phủ bóng bền màu; công thức khóa hạt màu; cách làm highlight.
Không những vậy, mức học phí chỉ có 10 triệu: - Cấp bằng chứng chỉ Hàn Quốc, và hơn nữa là việc hỗ  trợ chỗ ở miễn phí cho các bạn ở xa.
 

Một mẫu tóc được thực hiện trên người mẫu thật của học viên Thuận An Academy sau giờ thực hành.
 

Thuận An Academy luôn cập nhật và chia sẻ cho học viên những xu hướng mới nhất của thế giới.
Thuận An Academy số 44 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 0978034681 Cô Giáo Kim Phúc.
Tác giả: Lý Hằng Nga

Hair Idol 2016