16:06 07/08/2017
Thí sinh Trần Văn Đảm bước ngoặt của sự xuất sắc
Gây ấn tượng với những tác phẩm độc đáo trong suốt các vòng thi, thí sinh Trần Văn Đảm xuất sắc có cơ hội chạm tới vinh quang của Hair Idol 2017.
Ngay từ ngay đầu khởi chạy, “Hair Idol – Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả trong cả nước. Và ngôi vị Quán quân Hair Idol chính là bệ phóng lí tưởng để giúp các nhà tạo mẫu trẻ tài năng phát triển và đưa tên tuổi cá nhân đến gần với những người yêu tóc. Cùng niềm đam mê cháy bỏng với nghề tóc, mong muốn học hỏi và trải nghiệm, thí sinh Trần Văn Đảm đã tự tin đăng kí tham gia Hair Idol từ sớm.
 
Thí sinh Trần Văn Đảm hạnh phúc trong giây phút nhận giải thưởng
 
Tại đêm chung kết Hair Idol ngày 26/7/2017 vừa qua, thí sinh Trần Văn Đảm đã ghi dấu mốc thành công đầu tiên của mình bằng tác phẩm mang tên “Cuồng phong”. Lấy cảm hứng từ hình ảnh cơn lốc xoáy trong vũ trụ, bài thi của nhà tạo mẫu tóc trẻ Trần Văn Đảm đã nhận được sự đánh giá cao về kĩ thuật cũng như chuyên môn từ đội ngũ ban giám khảo. Tác phẩm chính là sự thể hiện những đường cắt khéo léo để tạo thành hình ảnh cơn lốc xoáy đang ngông cuồng chen đua nhau trong không gian bao la của vũ trụ. Những cơn lốc ấy quấn lấy nhau, hợp thành một hình phễu khổng lỗ đa sắc màu.
 
Tác phẩm "Cuồng phong" đầy độc đáo của thí sinh Trần Văn Đảm trong đêm chung kết Hair Idol 2017
Dưới bàn tay dìu dắt của hai huấn luyện viên tài ba Tuấn Còi – Phùng Bá Dũng, thí sinh Trần Văn Đảm đã dần trưởng thành qua từng vòng thi. Từ các kĩ năng đến cả việc lựa chọn mẫu, chọn trang phục trình diễn, Trần Văn Đảm đã chứng tỏ rõ cho khán giả thấy được phong cách riêng của mình. Trải qua nhiều tháng đồng hành cùng cuộc thi, Trần Văn Đảm đã đánh bật hàng trăm “đối thủ” để chinh phục ngôi vị vinh quang tại Hair Idol 2017.
 
Các thí sinh giải vàng hân hoan trong niềm vui chiến thắng
Tin rằng với sự cố gắng không ngừng nghỉ và cả những khó khăn đã từng trải qua sẽ giúp nhà tạo mẫu trẻ Trần Văn Đảm có được nền tảng vững chắc để anh ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai. 

Hair Idol 2016