13:02 10/08/2017
Thí sinh Nguyễn Thị Linh Ngân – gương mặt trẻ tài năng của Hair Idol 2017
Dưới sự dìu dắt của hai huấn luyện Vũ Đức Quân – Bằng Lê, thí sinh Nguyễn Thị Linh Ngân đã xuất sắc giật lấy Giải vàng cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017.
Cuộc thi Hair Idol - Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017 đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là hình ảnh nhà tạo mẫu trẻ tuổi đến từ tỉnh Tiền Giang xa xôi, thí sinh Nguyễn Thị Linh Ngân.
 
Với sự thông minh và khéo léo, thí sinh Trần Thị Linh Ngân đã tạo dấu ấn đậm nét với đội ngũ cố vấn và ban giám khảo ngay từ những ngày đầu. Tác phẩm được Trần Thị Linh Ngân lựa chọn thể hiện trong vòng Giấu mặt đã đáp ứng những yêu cầu cũng như tính chất của vòng thi, nhờ đó đã giúp nhà tạo mẫu trẻ tuổi này có cơ hội tiếp tục khẳng định mình trong Hair Idol.
 
Thí sinh Trần Thị Linh Ngân thể hiện phần thi đầy ấn tượng trên sân khấu Hair Idol 2017
Không ngoài dự đoán, một lần nữa thí sinh Trần Thị Linh Ngân lại ghi dấu “tên tuổi” của mình bằng tác phẩm vô cùng khác biệt trong đêm chung kết. Một trong những xu hướng tóc mới, kiểu tóc bob đang hot trên thị trường đã được nhà tạo mẫu Linh Ngân tài tình tạo màu làm tác phẩm trở nên sáng tạo hơn ai hết. Đó cũng chính là lí do giúp cho thí sinh Trần Thị Linh Ngân may mắn chạm tới danh hiệu Giải vàng của cuộc thi Hair Idol 2017.
 
Tác phẩm đầy sáng tạo do nhà tạo mẫu tóc Trần Thị Linh Ngân tạo nên
Được biết, sau cuộc thi nhà tạo mẫu trẻ Trần Thị Linh Ngân đang dốc sức phát triển thương hiệu Salon Ngân Nguyễn tọa lạc tại số 125, ấp Vĩnh Hòa, Xã Vĩnh Kim, Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Nhờ có ngôi vị Giải vàng Hair Idol 2017, nhiều người đã biết đến Nguyễn Thị Linh Ngân và tìm đến nhà tạo mẫu trẻ tuổi này để gửi trao mái tóc của mình. Chúc cho Linh Ngân và Salon Ngân Nguyên sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Giây phút vui sướng khi Trần Thị Linh Ngân được "xướng tên" với danh hiệu Giải vàng Hair Idol 2017

Hair Idol 2016