00:35 29/05/2020
​The Sent Of Tea 2020: NTMT Trịnh Hồng Lợi trình làng thiết kế tóc ấn tượng
Tocvasao.net - Hứa hẹn mang tới những thiết kế tóc sáng tạo và mới mẻ nhất, NTMT Trịnh Hồng Lợi sẽ không làm khán giả thất vọng về màn trình diễn của cô trên sân khấu The Sent Of Tea – Hương Sắc Xứ Trà 2020.
Sinh năm 1982, NTMT Trịnh Hồng Lợi có niềm đam mê với công việc thiết kế  và theo đuổi công việc từ rất sớm. Năm 2020 cũng là năm thứ 10 cô đồng hành cùng công việc làm tóc nhưng tình yêu và niềm đam với nghề chưa bao giờ giảm bớt.
Con đường đến với thành công  của nhà tạo mẫu tóc này cũng gặp không ít thử thách và khó khăn nhưng với lòng đam mê với nghề, với sự nỗ lực không ngừng  học hỏi tìm tòi mọi khó khăn đều được nhà tạo mẫu tóc này biến thành động lực tiếp tục vững bước trên con đường làm đẹp cho người.

 “Thành công chỉ đến với những chăm chỉ và nỗ lực, luôn đi theo phương châm đó, từ một cô gái trẻ chập chững bước vào nghề, NTMT Hồng Lợi giờ đây đã có sự nghiệp riêng cùng lượng khách hàng ổn định.
 So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, NTMT Hồng Lợi đã có được những thành tích vô cùng ấn tượng với nghề. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Hồng Lợi có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá của cô  trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc.

Một số mẫu tóc ấn tượng của NTMT Hồng Lợi

NTMT Trịnh Hồng Lợi sẽ cùng với hàng trăm chuyên gia thể hiện tài năng cùng tấm lòng thành kính hướng về tổ nghề ngành tóc tại The Sent Of Tea 2020 – Lê giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên lần thứ 2. Dù được tổ chức muộn hơn dự kiến do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, chương trình vẫn có sức lan tỏa mạnh mẽ. NTMT Hồng Lợi rất mong đợi vào đêm gala chung kết của The Sent Of Tea 2020 sắp tới. Đây sẽ nơi chị trình làng tác phẩm nghệ thuật tóc bản thân ấp ủ thực hiện trong nhiều tháng qua.

Tham gia trình diễn trong chương trình , NTMT Hồng Lợi sẽ chứng mình tài năng và đẳng cấp kỹ thuật hàng đầu của mình trong ngành tóc Việt hiện nay. Sự sáng tạo độc đáo được cô thể hiện trên mẫu tóc dựa trên nền tảng kiến thức được cô học hỏi tích lũy trong những năm qua.
 Luôn đam mê theo đuổi công vệc mơ ước của mình, NTMT Hồng Lợi  luôn biết cách làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất . Các kỹ thuật, công nghệ hàng đầu được cô tìm tòi nghiên cứu và thử nghiệm để mang về phục vụ nhu cầu của khách hàng tại salon Hồng Lợi tại Thái Nguyên.

 Với mong muốn xây dựng và phát triển sự nghiệp của bản thân trong ngành tóc Việt,  NTMT Hồng Lợi đã và đang không ngừng cố gắng, nỗ lực từng ngày. Trình diễn trên sân khấu The Sent Of Tea 2020 cũng là một trong những thành công đánh dấu sự phát triển trong sự nghiệp làm tóc của cô sau chuỗi thành tích ấn tượng và cống hiến to lớn của anh với sự phát triển của ngành tóc Thái Nguyên.

Salon Hồng Lợi
Địa chỉ: Số nhà 137, Tổ 8, phường Thắng Lợi, Sông Công, Thái Nguyên

Hair Idol 2016