10:58 05/08/2017
Thành Toni - Người thầy trẻ tuổi với phương pháp dạy nghề tóc đặc biệt
Nghệ thuật thì không bao giờ có giới hạn, do đó những người làm nghệ thuật cũng có những cá tính đặc biệt và phong cách làm nghề riêng. Điển hình đó là hình ảnh của nhà tạo mẫu tóc Thành Toni.
Được biết đến là một tay kéo trẻ tài năng, Thành Toni đã khẳng định tên tuổi trong một số cuộc thi lớn của ngành tóc Việt với những tác phẩm để đời. Không chỉ dừng lại ở việc sáng tạo những tác phẩm tóc ấn tượng, từ lâu Thành Toni còn có một niềm đam mê đào tạo nghề tóc. Chính vì vậy, Thành Toni Academy ra đời với một giảng viên trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng.

Thành Toni nhiệt tình giảng bài cho học viên trong giờ lên lớp
Đề cập đến phương pháp đào tạo, Thành Toni chia sẻ: " Để có thể trở thành một NTMT chuyên nghiệp trước hết bạn phải biết được mình có thực sự đam mê hay không? Và tôi luôn rèn luyện các học viên của mình một cách khắt khe lúc ban đầu để họ cảm nhận đam mê và vượt qua chính mình. Sau đó tôi sẽ chia sẻ để họ nắm rõ những kiến thức cơ bản nhất và cuối cùng, tôi để họ tự do sáng tạo, phiêu với nghệ thuật... cách truyền đạt của tôi luôn mở vì tôi mong muốn kích thích tư duy cho học viên!"

Các học viên chăm chú tiếp thu kiến thức và lời hưởng dẫn từ "thầy" Thành Toni


Nhà tạo mẫu Thành Toni xuất sắc đạt Giải vàng tại cuộc thi Hair Idol 2016
 

 

Hair Idol 2016