20:06 03/05/2019
"Thần kiếm" Hưng Kiều Phương nhận đề cử Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngành tóc Việt Nam sau 2 thập kỷ gắn bó
Cùng với hàng loạt các ngôi sao sáng của dải ngân hà tóc Việt, bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Hưng Kiều Phương chính thức trở thành một trong những ứng viên của giải thưởng danh giá Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục và đào tạo của ngành tóc Việt Nam tại Oscar for Hair 2019 – Đà Nẵng.
 Một bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc có ảnh hưởng lớn trong ngành tóc Việt Nam, người được mệnh danh là “Án ngữ miền Trung”, nổi danh khắp châu Á, Âu, Mỹ với nghệ thuật cắt tóc bằng kiếm Nhật, sự xuất hiện của bậc thầy Hưng Kiều Phương tại Oscar for Hair 2019 là một sự bảo chứng rõ ràng nhất cho uy tín và chất lượng của một lễ vinh danh ngành tóc lớn nhất cả nước trong những năm qua. “Thập đại cao thủ” ngành tóc ba miền Bắc – Trung – Nam luôn xếp tên tuổi của Hưng Kiều Phương ở top đầu tiên trong danh sách này.

Thần kiếm Hưng Kiều Phương - bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới 

Màn trình diễn ấn tượng được Hưng Kiều Phương thể hiện khiến khán giả trầm trồ 

Bậc thầy Hưng Kiều Phương hay còn được nhiều người biết đến với tên thật là Nguyễn Hoàng Hưng. Anh là CEO của học viện tóc lớn nhất cả nước ở thời điểm hiện hiện tại mang tên Hưng Kiều Phương. 20 năm đồng hành cùng sự nghiệp “giữ gìn vẻ đẹp Việt”, bậc thầy Hưng Kiều Phương ghi dấu ấn trong việc đặt nền móng chuyên nghiệp cho ngành tóc Việt. Hàng nghìn học viên được anh đào tạo trong những năm qua giờ đây đã trưởng thành và có một sự nghiệp làm nghề thành công dưới sự chỉ dạy và dõi theo của người thầy Hưng Kiều Phương.

Hàng nghìn học viên thành công dưới sự đào tạo của bậc thầy Hưng Kiều Phương 





Tên tuổi của bậc thầy Hưng Kiều Phương nổi danh trên sóng truyền hình với những chương trình nổi tiếng của VTV, HTV, VTC như Phù Thủy Tóc,  Vua tóc Việt Nam, Người Bí ẨN, Dám Làm Không, Thách Thức Danh Hài, Siêu Bất Ngờ,… và rất nhiều đài truyền hình tại các quốc gia trên thế giới như Nhật, Mỹ, London, Nga,…Màn trình diễn nghệ thuật cắt tóc đỉnh cao của anh luôn khiến khán giả truyền hình cả nước phải trầm trồ, thán phục. Với những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao cùng kỹ thuật cắt độc lạ bậc nhất thế giới, anh được xem là cao thủ, tiền bối có năng lực và uy tín hàng đầu với ngành tóc 3 miền Bắc Trung Nam và là niềm tự hào của giới trẻ đam mê nghiệp tóc.

Qua đôi bàn tay phù thủy của Hưng Kiều Phương rất nhiều mái tóc đã thay đổi ngoạn mục 

Rất nhiều tên tuổi nghệ sỹ showbiz đến làm đẹp tại Hưng Kiều Phương 



Hưng Kiều Phương là tên tuổi nổi danh trên sóng truyền hình quốc gia 

Để có được thành công như ngày hôm nay, bậc thầy Hưng Kiều Phương phải trải qua giai đoạn đầy khó khăn. Người ta biết đến Hưng Kiều Phương qua những kỷ lục Guiness nhưng cũng phải biết  đến những kỷ lục đó được tạo nên từ ý chí và nghị lực phi thường của một Hưng Kiều Phương từng đi cắt tóc dạo tại Đà Nẵng. Từ một salon nhỏ tại Hòa Khánh, giờ đây anh đã có thể xây dựng cho bản thân một cơ ngơi đồ sộ tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Làm nghề bằng cả cái tâm, dù có rất nhiều nghệ sỹ showbiz nổi tiếng đến salon anh làm đẹp nhưng anh luôn danh sự trân trọng, thái độ phục vụ tận tình, chất lượng dịch vụ cao cấp cho tất cả các khách hàng dù giàu hay nghèo đến với Hưng Kiều Phương.

Anh chính là NTMT mang tiếng nói của ngành tóc Việt ra thế giới 







Rất nhiều giải thưởng danh giá được Hưng Kiều Phương đạt được trong những năm qua 


Màn trình diễn của nhà sư phạm Hưng Kiều Phương và các học trò luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của đông đảo các nhà tạo mẫu khắp mọi miền tổ quốc



Bàn tay Vàng cuộc thi Những nghệ nhân cầm kéo, đạt giải Top Ten tài năng trẻ tại cuộc thi Bình chọn nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, đạt giải Nhất nhà tạo mẫu xuất sắc khu vực miền Trung và giải Tư nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Toàn quốc tại Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắ, đạt giải Ba Phù thủy tóc tại cuộc thi Cắt tóc bằng kiếm Nhật, nằm trong top 100 Cây kéo Vàng châu Á, xác lập kỷ lục cắt tóc bằng 2 kiếm Nhật, cắt tóc bằng 11 cây kéo trong thời gian 59 giây, …chỉ những thành tích kể trên Hưng Kiều Phương xứng đáng nâng cao chiếc cúp vinh danh Cống hiến vì sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành tóc Việt Nam tại Oscar for Hair 2019 – Đà Nẵng sắp tới.

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016