16:55 17/07/2017
Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đi lên bằng chính mình
Để có được thành công như hôm nay, mấy ai biết thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong qúa khứ.
Tinh thần không ngừng phấn đấu, không ngừng học hỏi chính là yếu tố giúp thẩm mỹ viện Hoàng Hồng vượt qua bao biến cố, thăng trầm đã từng xảy ra.
 
Nếu được ví là một con tàu, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng sẽ chính là đầu con tàu ấy. Lao động bằng đôi bàn tay và khối óc của mình, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng luôn ý thức được bản thân phải luôn phấn đấu và học hỏi. Nhờ tinh thần đó đã giúp thẩm mỹ viện Hoàng Hồng tự tin đi lên bằng chính mình trong suốt gần hai mươi năm qua.
 
Hơn 10 năm nay thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đã đồng hành tài trợ cho các chương trình thi tiếng hát  “Hoa phượng đỏ” ngay từ thuở còn sơ khai. Nhằm mục đích động viên, khích lệ và mở rộng sân chơi trong ngày hè cho các cháu trong tỉnh, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng đã không ngần ngại tài trợ cho chương trình của các cháu mặc dù nền kinh tế còn nhiều khó khăn, từ những ngày Hoàng Hồng mới khai thiên lập địa. Nhưng sự cố gắng đó đã được ghi nhận và giúp thẩm mỹ viện Hoàng Hồng tạo nên thương hiệu uy tín với khách hàng.
 
Tham gia đồng hành hơn chục năm qua, mỗi nhìn lại những thí sinh mùa trước đã trưởng thành, Hoàng Hồng lại càng nhận thấy sự nỗ lực của mình theo thời gian. Mỗi lúc ấy lại càng tiếp thêm sức mạnh cho Hoàng Hồng ngày một vững tin hơn, vững tin để chiến đấu với thành công tương lai của chính mình.
 
Mặc dù, hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu thẩm mỹ mới được thành lập nhưng Hoàng Hồng vẫn luôn đứng vững với vị thế của mình. Hoàng Hồng vẫn luôn tự tin với những gì mình đang có về chất lượng cơ sở hạ tầng, về chuyên môn tay nghề được nâng cấp đều mỗi năm.
Tuy bận rộn với sự nghiệp phát triển, nhưng đến hẹn lại lên, mỗi năm khi cuộc thi “Hoa phương đỏ” khởi động, Hoàng Hồng vẫn không bỏ quên đi sứ mệnh của đồng hành của mình.  

Hair Idol 2016