22:30 30/06/2017
Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng - Thương Hiệu Hàng Đầu Thành Phố Ninh Bình
Vừa qua, tại khách sạn The Reed đã diễn ra sự kiện "liên hoan tiếng hát truyền hình Thành phố Ninh Bình - giải Sao Mai" vô cùng hoành tráng và ý nghĩa với sự góp mặt của nhà tài trợ nổi tiếng là Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng. Một trong những thương hiệu đứng số một về chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ Ninh Bình.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp đã gần 20 năm, thẩm mỹ viện Hoàng Hồng được gây dựng bởi đôi bàn tay vàng và khối óc sáng tạo của chuyên gia thẩm mỹ Hoàng Hồng kiêm tổng giám đốc thẩm mỹ viện. Chị là người phụ nữ tinh tế và vô cùng thông minh. Với sự nhảy cảm trong kinh doanh đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Hoàng Hồng đã không ngừng học hỏi những kiến thức mới, chị đã tham gia rất nhiều khoá học Quốc tế trong và ngoài nước về các công nghệ làm đẹp hiện đại để mang về quê hương phục vụ nhu cầu làm trẻ hoá của phái đẹp Ninh Bình, nhất là giới công sở văn phòng , giới Doanh Nhân thượng lưu và giới trẻ đầy phong cách tại TP Ninh Bình.


Chuyên Gia  - Tổng Giám Đốc Thẩm Mỹ Viên Hoàng Hồng

Chuyên gia Hoàng Hồng đã và đang giữ vững  thương hiệu làm đẹp dẫn đầu tại quê hương hiện nay, Chị luôn nâng cấp đào tạo và tạo môi trường làm việc đạt tiêu chuẩn Quốc tế giúp đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp và có tay nghề vững chắc. Bên cạnh đó TMV Hoàng Hồng còn tạo ra một không gian chăm sóc sắc đẹp hạng 5 sao luôn mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho quý khách. Với tất cả các dịch vụ trên mọi khía cạnh như: chăm sóc tóc hoàn hảo, phun xăm thẩm mỹ sắc nét, làm đẹp da, nâng mũi và giảm béo triệt theo công nghệ Á Châu chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và thích thú với mức chi phí siêu yêu mà Thẩm mỹ viện Hoàng Hồng mang lại. 


Chuyên Gia Hoàng Hồng và Phóng Viên Biên Tập Viên Kiêm Dẫn chương trình tỉnh Ninh Bình Thu Phương


Tổng Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Nhận Bằng Chứng Nhận
Nhà Tài Trợ Đêm Thi TIếng Hát Truyền Hình Tại Quê Hương Ninh Bình

 


Chuyên Gia Hoàng Hồng Trao Giải cho các thí sinh đạt giải ba của Liên hoan tiếng hát truyền hình

Không dừng lại ở đó, chuyên gia Hoàng Hồng luôn tạo ra giá trị thương hiệu rất sâu sắc và ý nghĩa ngoài việc làm đẹp hiện nay là cương vị Nhà tài trợ các chương trình nghệ thuật đắc sắc tại quê nhà Ninh Bình. Nổi bật là chương trình Liên hoan tiếng hát truyền hình tỉnh Ninh Bình - Giải Sao Mai 2017. Mong rằng với sự ủng hộ nhiệt tình các chương trình tại quê hương Ninh Bình, thì phái đẹp ninh bình sẽ luôn đặt lòng tin 100% vào Thẩm Mỹ Viện Hoàn Hồng về một sắc đẹp Hoàn Mỹ.

 

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ Viện Hoàng Hồng

Địa chỉ: số 7 ngõ 62 Đinh Tiên Hoàng- Tp Ninh Bình

Tel:02293893196

Wesite:thammyvienhoanghong.vn

Hair Idol 2016