21:50 08/06/2017
Team Tuấn Còi làm mãn nhãn khán giả với câu chuyện “Linh hồn của biển”
Vẫn được xem là đội thi trẻ trung giàu nhiệt huyết, những chàng trai “All black” của Team Tuấn Còi – Phùng Bá Dũng đã hóa thân thành những người dẫn chuyện ngọt ngào đầy mê hoặc trên sân khấu vòng Đối Đầu – Hair Idol 2017.
Xuất hiện trong trang phục đen được biến hóa tinh tế, HLV Tuấn Còi và Cố vấn Phùng Bá Dũng đã gây ấn tượng ngay từ khi xuất hiện và đó như một thông báo cho một phần trình diễn độc lạ của cả team. Không ngoài dự đoán, team Tuấn Còi xuất hiện không quá đặc biệt nhưng xuyên suốt màn trình diễn là một câu chuyện tuyệt vời về biển, màu sắc và giá trị cuộc sống.
Các thí sinh team Tuấn Còi dường như đã thoát khỏi thân phận của một người thợ tóc, thay vào đó họ trình diễn đầy tự tin và thả hồn vào cốt truyện “Linh hồn của biển” như những con sóng dẫn dắt những cánh buồm ra khơi. Gần 1000 khán giả đã được đưa đến đại dương mênh mông với sự dịu êm, dữ dội của bà mẹ thiên nhiên.
Các thí sinh của team Tuấn Còi đã rất tinh quái khi sử dụng những trang phục với các họa tiết trừu tượng trên tone màu đen truyền thống làm bật lên những rặng “san hô tóc” với các màu sắc ấn tượng và uyển chuyển như đang chuyển động trong những dòng hải lưu của đại dương xanh. Kết thúc phần trình diễn đẳng cấp, khán giả đã thực sự được no say trong những giây phút thăng hoa cùng nghệ thuật tạo hình và 2 gương mặt ưu tú nhất đã được xướng tên trong vòng chung kết Hair Idol Toàn Quốc đó là: Trần Văn Đảm và Trần Tiến Đoàn.
Để tìm ra 2 gương mặt phù hợp nhất cho đêm chung kết phải dành lời khen cho cả 6 thí sinh bởi sự đoàn kết, tập trung và sẵn sàng cháy hết mình với đam mê. 4 thí sinh còn lại là: Dương Công Long, Nguyễn Thế Việt, Trịnh Thanh Bình, Nguyễn Đức Quân là những thí sinh đã đạt điểm số cao và trở thành NTMT xuất sắc – Hair Idol 2017.

 

Shop UNIQ hay cũng chính là đơn vị tài trợ trang phục đen huyền bí - cá tính cho Team Tuấn Còi
(Địa chỉ: 35 Phố Huế  - Hai Bà Trưng - Hà Nội)



Thí sinh Nguyễn Thế Việt


Thí sinh Trần Tiến Đoàn


Thí sinh Trịnh Thanh Bình

4
Thí sinh Nguyễn Đức Quân


Thí sinh Trần Văn Đảm


Các thí sinh đã thể hiện thành công phần trình diễn của mình
 

Hair Idol 2016