11:41 15/04/2017
Tập đoàn CNG cho ra mắt BST mới của Tigi – SHIFT Collection!
Ngày 12 - 17 /4 tại Tập đoàn sáng tạo tự nhiên cả 2 chi nhánh HN và SG diễn ra buổi giới thiệu BST mới của Tigi với tên gọi SHIFT Collection , dưới sự thể hiện của 2 chuyên gia nổi tiếng Mr Andy Cheong và Ralf Boss. SHIFT bao gồm 8 kiểu cắt và kỹ thuật nhuộm màu mới, là nền tảng cho chương trình giáo dục sáng tạo trong năm 2017 của Học viện TIGI Toàn Cầu
Bộ sưu tập TIGI 2017: SHIFT, thể hiện sự kiến tạo trong cách tạo kiểu tóc và nhuộm màu, bao gồm: sự thay đổi cấu trúc tự nhiên của tóc, tính cá nhân hóa và phong cách riêng biệt. Tám kiểu cắt và màu nhuộm trong bộ sưu tập này được tạo ra để truyền cảm hứng xu hướng thời trang mới nhất cho các khách hàng.
“Chúng ta tồn tại trong thế giới mà diện mạo thay đổi không ngừng và đôi khi, cuộc sống của chúng ta được tóm gọn trong “những khoảnh khắc”. Chúng nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội với phương châm phải thật hoàn hảo nhất. Sự biến hóa hình ảnh cá nhân đó tạo nên những thử thách mới mẻ cho công việc hàng ngày của người thợ làm tóc”. Anthony Mascolo,  Giám đốc Nghệ Thuật TIGI Toàn Cầu. 


Chuyên gia Ralf Boss- Giám đốc sáng tạo khu vực châu Á chia sẻ về Bộ sưu tập 2017.


2 chuyên gia trực tiếp xử lí kỹ thuật trên tóc người mẫu.


Chuyên gia Andy Cheong - Giám đốc sáng tạo TiGi tại Đài Bawschafo hứng hướng dẫn kỹ thuật thực hiện trong buổi giới thiệu BST SHIFT COLLECTION 2017.



3 trong số 8 mẫu tóc ấn tượng của SHIFT collection

Việc khẳng định cái Tôi cá nhân xuất hiện từ những phong cách phóng túng ở thủ đô London và New York và nhanh chóng trở thành nơi dẫn đầu xu hướng thời trang trên toàn thế giới. Trong bộ sưu tập mới này, đây chính là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để làm mới những gì họ đang làm. Việc nhuộm màu là kim chỉ nam, thúc đẩy sự kết hợp giữa người thợ nhuộm màu và người thợ tạo kiểu, tạo nên tổng thể hoàn hảo. Các lớp tỉa góp phần làm hiệu ứng màu nhuộm nổi bật, các đường cắt tạo đường nét sắc sảo và thổi luồng gió mới cho những lọn sóng xoăn.


--------------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học TIGI 2017, Bộ Sưu Tập SHIFT TIGI 2017, vui lòng gửi email đến: [email protected]
Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học nâng cao, truy cập và tải về phần mềm TIGI 24/7 trên hệ điều hành Apple và Android.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gửi email đến:
www.tigiprofessional.com/education
 

Hair Idol 2016