01:16 10/10/2019
​Tân Á quân 1 Ngôi Sao Tóc Việt 2019 gọi tên NTMT Phạm Ngọc Thanh
Nhà sáng lập thương hiệu Hair Salon Phạm Thanh tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh trong ngành tóc bằng giải thưởng cao quý, ngôi vị Á quân Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
Bằng tài năng, bằng kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực thiết kế tóc mẫu tóc, NTMT Ngọc Thanh đã vượt qua rất nhiều đối thủ để chiến thắng giải thưởng Á quân 1 của cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2019. Dù có một chút tiếc nuối với ngôi vị danh giá của ngành tóc Việt nhưng với NTMT Ngọc Thanh đây vẫn là thành công của anh trong chặng đường làm đẹp đầy vất vả.


Trong nhiều năm theo đuổi công việc làm đẹp, NTMT Ngọc Thanh đã trình làng rất nhiều mẫu tóc ấn tượng. Anh khẳng định chỉ cần có đam mê và sự nỗ lực, bất kỳ ai cũng có thể tỏa sáng và có được vị trí trong ngành. Anh chính là hiện thân rõ ràng nhất cho quá trình nỗ lực và cố gắng đó.

Phần trình diễn mang về giải thưởng danh giá của NTMT Ngọc Thanh 



Vua tóc Nguyễn Duy trực tiếp đến gần chấm điểm bài thi của NTMT Ngọc Thanh 


Chia sẻ về giải thưởng đạt được tại hair show lớn nhất ngành tóc Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Lâm Đồng, NTMT Ngọc Thanh nói: “Á quân 1 Ngôi Sao Tóc Việt là sự bất ngờ quá lớn với bản thân tôi. Tôi tự hào với thành tích này. Hơn 1 tháng kể từ giây phút được gọi tên cho ngôi vị danh giá này, tôi vẫn chưa hết hồi hộp và bất ngờ như giây phút được gọi tên tại cuộc thi. Bản thân tôi sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa cho những thành công phía trước để khẳng định tôi xứng đáng với vị trí này”.

Cùng chờ đón sự quay trở lại của Á quân 1 Ngọc Thanh trong mùa giải tới của sân chơi lớn ngành tóc Việt trong một vai trò mới với những ấn tượng mới.

Hair Idol 2016