20:51 23/04/2019
​Tấm lòng vàng của NTMT Hùng Lương tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
Là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc Hải phòng, Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng là một trong những sự kiện để các nhà tạo mẫu hướng về tổ nghiệp. NTMT Hùng Lương đã có hành động nhân ái với các trẻ em khó khăn tại sự kiện này.
“Chim có tổ, người có tông
Cây có cội, nước có nguồn
Rạng công đức cha ông sống trong đạo lý
Tỏ ơn dày tiên tổ thấm đẹp thuần phong
Nước có sử - Làng có tích – Nghề có tổ sơ khai – Nhà có gia phả”
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành tóc, cộng đồng ngành tóc Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong hơn 1 thập kỷ qua. Hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước đã tề tụ tại đây với tấm lòng thành kính nhất. Càng ý nghĩa hơn khi tại sự kiện này ban tổ chức đại lễ giỗ tổ đã  tổ chức đấu giá từ thiện nhằm ủng hộ dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ đến trường. NTMT Hùng Lương đã đấu giá thành công cúp Kéo vàng Hoàn Mỹ để đóng góp toàn bộ số tiền đấu giá vào quỹ trái tim nhân ái Việt Nam, với mong muốn thúc đẩy nhanh chóng quá trình xây dựng cầu cho các trẻ em vùng lũ có thể an toàn đến trường trong hoàn cảnh mùa lũ tại Việt Nam đang đến gần.

Chủ tịch Qũy trái tim nhân ái - Bà Hà Lan Anh  trao cúp vàng cho NTMT Hùng Lương trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng

NTTM Hùng Lương hay được nhiều người biết đến với tên Nguyễn Mạnh Hùng là cây kéo kỳ cựu đến từ thành phố Hải Dương. Tốt nghiệp Vidal Sason Bắc Kinh, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, anh đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Không chỉ tại Hải Dương rất nhiều khách hàng từ nhiều tỉnh thành khác tìm đến với thương hiệu của anh tại 36 phố Thái Bình, Kinh Môn, Hải Dương để làm đẹp. Hưởng lộc từ nghề, anh không quên tri ân đến tổ nghề ngành tóc và đó là lý do từ Hải Dương đến với Lễ giỗ tổ ngành tóc tại thành phố Hoa Phượng đỏ. Tấm lòng vàng của anh tại lễ giỗ tổ được anh em cộng đồng ngành tóc ngưỡng mộ. “Chương trình giỗ tổ ngành tóc là một chương trình nhớ lại về cội nguồn,biết ơn những người đi trước. Tôi đã đạt được danh hiệu cống hiến vì sự nghiệp ngành tóc và  giải thưởng CÂY KÉO VÀNG HOÀN MỸ có ý nghĩa thật đặc biệt với tôi”.

Cúp vàng danh giá càng thêm ý nghĩa hơn khi tìm được chủ nhân xứng đáng 

NTMT Hùng Lương nhận giải thưởng trong niềm xúc động 

Một hành động thay nhiều điều muốn nói. Hành động của anh đã lan tỏa đi những ý nghĩa tốt đẹp đến với cộng đồng ngành tóc Việt. Với tấm lòng nhân ái của anh, ước mơ đến trường an toàn của các trẻ em vùng lũ có thể được thực hiện sớm hơn.

Hair Idol 2016