18:44 08/09/2017
Tấm lòng nhân đạo của vợ chồng diễn viên Hoàng Yến tại sự kiện Hair awards 2017
Trong đêm gala Đêm gala chung kết Hair Award 2017 diễn ra 28/8 vừa qua, khách mời danh dự - vợ chồng diễn viên Hoàng Yến đã không khỏi khiến cả khán phòng xúc động khi đấu giá thành công và ủng hộ 10 triệu đồng tiền mặt cho hoàn cảnh khó khăn – cậu bé khiếm thị Nguyễn Đức Thiện.
Tối 28/7, đêm gala Đêm gala chung kết Hair Award 2017 – sự kiện danh giá vinh danh cho các nghệ sĩ tóc tài năng đã chính thức khép lại, song những dư âm của chương trình này đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Một trong những ấn tượng đẹp nhất mà chương trình mang đến đó là khoảnh khắc xúc động khi vợ chồng diễn viên Hoàng Yến – khách mời danh dự của sự kiện Hair awards đấu giá thành công cup Top of Beauty với con số 10 triệu đồng tiền mặt và trao tận tay cậu bé khiếm thị Nguyễn Đức Thiện ngay trên sân khấu.
 
Diễn viên Hoàng Yến xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé kiếm thị Nguyễn Đức Thiện
 
Sự kiện Hair awards 2017, bên cạnh những màn trao giải đầy ấn tượng của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu xứ Việt, các tiết mục nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chương trình còn là dịp để những mạnh thường quân tài trợ cho các hoạt động từ thiện của chương trình. Đặc biệt là bốn phiên đấu giá thành công của các nhà hảo tâm đã để lại trong lòng khán giả tham dự nhiều dư âm tốt đẹp.
 
Ông xã diễn viên Hoàng Yến đồng cảm trước những khó khăn hiện tại của gia đình Nguyễn Đức Thiện
 
Trong không khí trang trọng của đêm chung kết, vợ chồng diễn viên Hoàng Yến đã trở thành tâm điểm chú ý với sự ngưỡng mộ của nhiều quan khách có mặt khi đấu giá từ thiện thành công với số tiền 10 triệu đồng cho cậu bé mù Nguyễn Đức Thiện.
 
Vợ chồng diễn viên Hoàng Yến tận tay trao 10 triệu tiền mặt cho cậu bé khiếm thị Nguyễn Đức Thiện trong sự kiện Hair awards 2017
 
Chia sẻ tại đêm chung kết, diễn viên Hoàng Yến cho hay, thật may mắn khi chị và ông xã đã chiến thắng phiên đấu giá trong buổi lễ này. Đây là cơ hội để vợ chồng có thể góp phần nhỏ bé công sức của mình để giảm bớt những gánh nặng cuộc sống cho cháu Nguyễn Đức Thiện. Chị cũng bày tỏ hi vọng Hair awards các năm sau sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để cho những người như chị có dịp để gửi những món quà của mình đến với xã hội. Sau những lời phát biểu của anh là tràng vỗ tay lớn của tất cả mọi người tán thưởng cho tấm lòng nhân đạo cao quý này này.
 
Trưởng ban tổ chức Hair awards 2017 - nhà báo Hoàng Mạnh Hà lên gửi lời cảm ơn đến tấm lòng nhân đạo của vợ chồng diễn viên Hoàng Yến
 
Xúc động trước tấm lòng nhân đạo của vợ chồng diễn viên Hoàng Yến, cậu bé mù Nguyễn Đức Thiện ngay sau chương trình đã viết và gửi thư cảm ơn với nội dung: “Cháu là Thiện. Cháu thay mặt bố mẹ cháu cùng các thành viên trong mái ấm xin được gửi tới chú Hoàng Mạnh Hà (trưởng ban tổ chức Hair awards 2017) lời cảm ơn sâu sắc nhất! Cám ơn chú cũng như ban tổ chức Hair awards 2017 đã tổ chức một sự kiện hết sức ý nghĩa, tràn đầy lòng nhân ái. Tình thương yêu, sự sẻ chia của cộng đồng chính là nguồn độc lực lớn lao giúp cháu và các bạn trong Mái ấm Đông Đô có thêm động lực, niềm tin để ngày càng cố gắng vượt lên số phận; góp phần xây đời ngày càng tươi đẹp hơn. Cháu thay mặt các bạn xin chúc chú và vợ chồng cô chú diễn viên Hoàng Yến sức khỏe, ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình; sẽ đem đến niềm vui, tình yêu thương ấm áp tới cho càng nhiều... nhiều hơn nữa những số phận kém may mắn. Chúc chú và gia đình cô chú diễn viên Hoàng Yên luôn bình an, hạnh phúc ạ”.
 

Hair Idol 2016