23:58 17/03/2023
Tám Tinh Tế – Salon Tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội
Tocvasao.net - Chủ salon Tám Tinh Tế vừa nhận được đề cử cho giải thưởng Kéo Vàng Nghệ Thuật Châu Á 2023. Đây là lần đầu tiên anh nhận được sự công nhận danh giá như vậy trong ngành tóc và nó là một lời khen ngợi xứng đáng cho công sức và tài năng của chủ salon Phạm Văn Tám cùng đội ngũ nhân viên tại salon.

Chủ Salon - Phạm Văn Tám, sinh năm 1996 đã có hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tóc, cùng với tầm nhìn sáng tạo và đam mê nghệ thuật, anh đã cho ra đời những kiểu tóc ấn tượng và độc đáo. Tâm huyết và sự cầu tiến của anh Tám đã giúp salon của anh phát triển và trở thành một trong những điểm đến tin cậy của các tín đồ làm đẹp.


Salon tóc đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng 

Với slogan "Cái Tâm Trong Từng Sợi Tóc", Tám Tinh Tế mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và không gian thư giãn đẳng cấp. Được tu nghiệp tại Thái Lan, anh Tám đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tóc, giúp cho salon của anh luôn đạt được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Điều đặc biệt của Salon Tám Tinh Tế chính là sự sáng tạo và đổi mới không ngừng. Đây là điều giúp Tám Tinh Tế trở thành một trong những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội. Thành tích nổi bật của salon bao gồm giải Vàng Hair Idol 2017, cho thấy chất lượng dịch vụ của salon tuyệt vời và được khách hàng đánh giá cao.


NTMT trình diễn tại các hair show lớn 

Salon Tám Tinh Tế có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành tóc. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, tinh thần sáng tạo và chất lượng dịch vụ đẳng cấp của salon là những yếu tố giúp Tám Tinh Tế trở thành một trong những salon tóc hàng đầu tại Hà Nội.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023
 

Hair Salon Tám Tinh Tế

Địa chỉ salon: 115 Phú Xá, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0384 027 888

Hair Idol 2016