00:33 10/09/2019
Tài năng trẻ ngành tóc Vũ Tuấn Anh hướng đến giải thưởng danh giá tại Beauty Star 2019
BTC cuộc thi Beauty Star 2019 vừa chính thức công bố cái tên sáng giá tiếp theo của đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019. NTMT Vũ Tuấn Anh chính là cái tên nhận được thứ hạng cao trong bảng đề cử vinh danh tại hạng mục này.
Sinh năm 1994, 25 tuổi, tài năng trẻ đã đạt được những thành tích rất ấn tượng. Ấn tượng nhất không chỉ kể đến giải thưởng mà còn là những thiết kế, những tác phẩm tóc kết hợp hài hòa giữa sắc màu và kỹ thuật được anh trình làng hàng năm. Sự ghi nhận về tài năng của NTMT Vũ Anh Tuấn được nhiều tên tuổi gạo cội nói đến trước đó. Thầy dạy nghề của anh cũng không tiếc lời khen cho cậu học trò xuất sắc Vũ Tuấn Anh. Anh hiện làm việc tại Minh Tân Hair Salon Thái Nguyên. 

NTMT Tuấn Anh 

Những tác phẩm do anh thiết kế đều rất ấn tượng

Đến với ngành tóc với NTMT Tuấn Anh là một cái duyên. Trên con đường để trở thành một nhà tạo mẫu tóc, anh cũng giống như nhiều nhà tạo mẫu tóc khác cũng gặp rất nhiều gian nan và khó khăn. Phải sống xa gia đình cũng như vấn đề kinh tế đôi lúc làm NTMT Tuấn Anh chán nản. Điều anh đặc biệt lo lắng trên con đường làm đẹp đã lựa chọn chính là tay nghề còn non kém so với những người thợ khác. Tất cả được anh khắc phục và vượt qua để đi đến với thành công như ngày hôm nay.

Những sản phẩm của NTMT Tuấn Anh 

Mỗi kiểu tóc, mỗi thiết kế đều là thành quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Tuấn Anh. Từ những đường cắt tỉa non nót lúc mới vào nghề, giờ đây, mỗi đường kéo đưa ra đều rất điêu luyện và dứt khoát. Ngay đến màu nhuộm tóc cũng được nhà tạo mẫu tài năng này lựa chọn kỹ càng. Anh thường tư vấn cho khách hàng rất nhiều kiểu tóc và cho khách hàng được lựa chọn kiểu dáng , thiết kế mà họ ưng ý nhất. Mỗi lựa chọn đều rất tốt nhưng kiểu tóc vừa đẹp vừa đúng ý khách hàng mới là kiểu tóc đẹp nhất. 



Trong nghề tóc, anh thần tượng NTMT Tuấn Hà Lan. Người thầy mà anh kính phục nhất và yêu mến là NTMT Minh Tân. Đây  đều là những tên tuổi gạo cội của ngành tóc Việt, đạt được rất nhiều thành công lớn với nghề. Đây có thể coi là tấm gương sáng để bản thân NTMT Tuấn Anh nỗ lực phát triển sự nghiệp của bản thân và đạt được những thành tích trong thời gian tới.

“Tôi mong muốn mang tới cho khách hàng sự nhiệt tình khi quý khách đến với salon và cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở salon” – đó là sự khắc định của NTMT Tuấn Anh với khách hàng đến làm đẹp tại salon. Bằng tài năng đó, bằng sự cống hiến không ngừng đó, NTMT Tuấn Anh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của Beauty Star 2019.

 



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016