02:28 25/09/2018
Tài năng trẻ Vân Anh chứng tỏ bản lĩnh tại Festival Tóc Thu Đông 2018
Sinh năm 1990 và đã có 5 năm gắn bó với ngành tóc Việt, NTMT Vân Anh khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi đăng kí tham gia Festival Tóc Thu Đông 2018 khi trước đó dù khá có tiếng tăm tại Thái Nguyên chuyên gia này rất hiếm xuất hiện tại bất kỳ cuộc thi nào.
Đến với nghề bằng tình yêu lớn với ngành làm đẹp đặc biệt là công việc hoàn thiện một góc con người, NTMT Vân Anh chứng minh sự lựa chọn của mình là không hề sai lầm. Với nhiều người phải cần đến 10, 20 năm để có tên tuổi với nghề thì cô chỉ cần chưa đến 5 năm để làm điều này. Không chứng minh ở các giải thưởng thành tích cô nhận được trong từng ấy năm, sự thành công và tên tuổi của cô chính là niềm tin và ủng hộ của khách hàng đến với salon Vân Anh ngần ấy năm.


NTMT Vân Anh

Gắn tên tuổi với chính thương hiệu mình sáng lập, chị cũng có rất nhiều trăn trở với sự phát triển của Salon Vân Anh trong từng ấy năm. Lúc nào cũng là sự cố gắng không ngừng nghỉ và nỗ lực để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Để thành công theo NTMT Vân Anh người thợ cần đặt vào công việc một cái tâm, có tâm và có tầm chính là điều mà mọi người trong nghề tạo mẫu đều đang hướng đến và cô cũng vậy.
 

Mỗi thiết kế, kiểu tóc là sự lao động không mệt mỏi của NTMT Vân Anh
 

 

Dù đơn giản hay phức tạp, các mẫu tóc này đều là tình cảm và sự cảm ơn của Salon Vân Anh dành cho chính khách hàng ủng hộ thương hiệu
 
Tham gia tranh tài tại Festival Tóc Thu Đông 2018, có thể không dành được ngôi vị quán quân nhưng theo Vân Anh chia sẻ đây sẽ là một trải nghiệm khó quên với sự nghiệp của cô và cũng là động lực giúp cô có những định hướng phát triển trong tương lai tới.
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image007.jpg
Nhãn hàng tài trợ Mỹ phẩm SH- ITALIA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image008.jpg
Nhãn hàng tài trợ OBSILKA
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image009.jpg
 
http://sv1.tocvasao.net/files/van%20du%E1%BA%A9n/image010.jpg
Nhãn hàng tài trợ GREICY Hair Artist
Cùng nhà tài trợ mỹ phẩm Huệ Hưng tạo nên sân chơi đặc biệt cho các nhà tạo mẫu hàng đầu tại miền Bắc -  Festival Tóc Thu- Đông 2018.
 
Festival Tóc Thu Đông 2018 là chương trình được Cục Bản Quyền  Bộ  Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép cho trang tin điện tử Tocvasao. Đây là sân chơi cho các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu xu hướng thời trang tóc thu đông năm 2018 – 2019. Báo Tóc và sao đã phối hợp cùng nhà phân phối danh tiếng mỹ phẩm Huệ Hưng cùng các hãng mỹ phẩm danh tiếng khác đến từ  Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản… tổ chức đêm hội tóc ấn tượng và quy mô nhất trong mùa lễ hội thu đông năm nay.

Salon Vân Anh
 Tổ 3 phường hương sơn,thành phố Thái Nguyên 

Hair Idol 2016