00:16 10/09/2019
Tài năng trẻ Tú Nguyễn nhận đề cử vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc Beauty Star 2019
Đây là đề cử giải thưởng danh giá được NTMT Tú Nguyễn nhận được tại Beauty Star 2019 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới.
Chàng trai trẻ tài năng đến từ ngành tóc Quảng Ninh gây ấn tượng bởi chính những đường kéo cũng như các thiết kế được anh giới thiệu trong thời gian qua. NTMT Tú Nguyễn hay còn biết đến với cái tên Nguyễn Văn Tú là nhà sáng lập của HairSalon Tú Nguyễn tại 47 Nguyễn Bình, Quảng Yên, Quảng Ninh. Không quá rầm rộ hay pr hình ảnh bản thân, tên tuổi của anh vẫn được nhiều người biết đến, đó là thành quả xứng đáng cho quá trình làm việc và cống hiến hết mình với sự phát triển chung của ngành tóc địa phương và ngành tóc Việt nói chung.

NTMT Tú Nguyễn gây ấn tượng qua những thiết kế tóc của anh 

Mỗi tác phẩm đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc và nỗ lực của NTMT Tú Nguyễn 

NTMT Tú Nguyễn là con người yêu nghệ thuật từ nhỏ. Ngay từ khi còn bé, anh đã có ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc và hiện tại có thể nói anh đã theo đuổi thành công niềm đam mê của mình. Sau  khi học xong cấp 3, Tú Nguyễn đã bước chân lên Hà Nội theo đuổi con đường đam mê của mình.

Các tác phẩm đều nhận được sự đánh giá cao của khách hàng 


“Vì Tú xuất thân trong gia đình nghèo khó nên lúc đầu Tú cũng không được bố mẹ ủng hộ cho đi học lắm. Tuy vậy, anh lại nhận được  sự ủng hộ của anh trai học trên Hà Nội và đã giúp đỡ Tú rất nhiều trong việc học tập. Học được hơn năm, Tú ra ngoài làm và học hỏi ,tự nuôi được bản thân mình. Hiện tại, Tú đã mở được 1 salon tự đứng tên mình” – NTMT Tú Nguyễn chia sẻ về con đường đi đến thành công trong ngành tóc đầy khắc nghiệt.

Câu chuyện làm nghề của NTMT Tú Nguyễn cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Anh cho rằng các bạn trẻ đam mê tóc chỉ cần bạn đam mê dù khó khăn nào  đi chăng nữa bản thân vẫn phải cố gắng vượt qua, sự thành công phải trải qua khó khăn bạn mới biết trân trọng những gì mình đang có.
 
Là một nhà tạo mẫu trẻ, anh luôn học hỏi kinh nghiệm từ các chị đã thành công đi trước. Từ khi bước vào nghề, Tú luôn suy nghĩ làm sao để có những mẫu tóc đẹp, cập nhật những xu hướng mới nhất để khách hàng có những mái tóc đẹp,hợp với khuôn mặt.

8 năm một chặng hành trình không quá dài nhưng đủ để NTMT Tú Nguyễn thể hiện tài năng của mình. Đề cử danh giá Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 tại Beauty Star chính là cơ hội để bản thân anh vươn mình lên một tầm cao mới trong ngành. Chiếc cúp vinh danh chỉ có một và nó chỉ dành cho một tài năng xứng đáng nhất tại đêm chung kết Beauty Star 2019. Cùng đón xem, NTMT Tú Nguyễn có đạt được giải thưởng danh giá này với sự ủng hộ hết mình của khách hàng và khán giả đam mê làm đẹp.
 
 

 



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019

 

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016