21:19 24/10/2019
Tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020
Top Salon vàng uy tín chất lượng là giải thưởng mà NTMT Nguyễn Văn Phương hướng đến tại lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Oscar for Hair 2020.
Với sự phát triển vượt bậc trong ngành tóc, chàng trai trẻ Nguyễn Văn Phương hứa hẹn nhiều sự phát triển trong thời gian tới. Khởi đầu năm 2020, anh đã nhận được niềm vui bất ngờ, một vinh dự lớn trong nghề với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng tại Oscar for Hair. Đây là một trong những sự kiện vinh danh được tổ chức quy mô và uy tín trong nhiều năm qua. Chương trình được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và sao thực hiện gây tiếng vang lớn trong ngành cũng như là chương trình để các nhà tạo mẫu tóc khẳng định tên tuổi.


NTMT Nguyễn Văn Phương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh hoàng tử ếch. Anh sinh năm 1994 và từng học tại viện tóc Tony Lâm để tích lũy kiến thức và kỹ năng làm nghề. Anh hiện tại là  chủ một salon tại  Đồng Nai. Đây cũng là thương hiệu nhận được đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020.


Bước vào nghề 2015 vì đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp từ nhỏ. Năm 20 tuổi, anh được 1 người bạn giới thiệu đến thầy Lâm và con đường sự nghiệp của anh bắt đầu từ đó. Hành trình học tập rất vất vả nhưng vì niềm đam mê cháy bỏng anh đã cố gắng vượt qua. “Sau năm học đầu tiên thầy đã đưa em vào hội cây kéo vàng và tham gia các cuộc thi quốc tế về nghành tóc. Được các bậc thầy dẫn dắt và chỉ dẫn rất nhiều kinh nghiệm nên em đã được trải nghiệm và thỏa sức cháy bỏng niềm đam mê của chính mình” – NTMT Nguyễn Văn Phương chia sẻ.


Năm 2018, NTMT Nguyễn Văn Phương bằng kiến thức và kỹ năng của bản thân đã đạt giải thưởng Bàn tay vàng quốc tế. Năm 2019 đạt giải Kéo vàng nghệ thuật. Trong suốt 4 nam trong nghề, anh cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Anh mong ước mở thêm nhiều chi nhánh salon mang tên thương hiệu của chính mình. Anh tin rằng chỉ cần cố gắng vì tương lai và hãy thỏa chí ước mơ của chính minh nếu các bạn cố gắng nhất định sẽ thành công.

Oscar for Hair 2020 chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Văn Phương. Cùng với hàng trăm nhà tạo mẫu khác, NTMT Nguyễn Văn Phương cũng sẽ mang đến những tiết mục trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao trên sân khấu vinh danh cuộc thi này.

Hair Idol 2016