23:17 02/12/2014
TIGI workshop 2014 - Nấc thang thành công mới
Dưới sự hướng dẫn của Giám đốc Đào tạo TIGI Copyrightcolour tại Châu Á -Mr. Andy Cheong và sự góp mặt của các nhà tạo mẫu Việt Nam. TIGI workshop 2014 đã thu hút nhiều nhà tạo mẫu hàng đầu của khu vực phía Bắc và đặc biệt là các nhà tạo mẫu có tên tuổi của Hà Nội tới tham dự - một sự kiện đặc biệt làm nên nấc thang thành công mới trong ngành tóc Việt Nam.
Vừa qua, workshop TIGI 2014 đã diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt nhưng cũng không kém phần nghiêm túc tại phòng kĩ thuật của TIGI tại Hà Nội với sự góp mặt của giám đốc Đào tạo TIGI Copyrightcolour - Mr. Andy Cheong. Sự kiện này đã thu hút nhiều nhà tạo mẫu tên tuổi ở Hà Nội và khu vực miền Bắc tới dự trong điều kiện giá rét ở Hà Nội.
Mặc dù buổi giao lưu diễn ra khá muộn nhưng các NTM đã có mặt từ rất sớm với tinh thần học hỏi và làm việc cực kì hăng say.
Mở đầu chương trình, bằng kinh nghiệm của một NTM chuyên nghiệp đồng thời là chuyên gia đào tạo quốc tế về lĩnh vực tóc, Mr Andy  Cheong đã đưa ra bài giảng  chuyên sâu về màu nhuộm được giới thiệu qua các dòng sản phẩm màu nhuộm cao cấp của TIGI như Creative và Gloss vô  cùng thú vị và bổ ích. Chính bài giảng này đã thu hút toàn thể các NTM có mặt trong buổi workshop. Ai cũng rất háo hức để thực hành các sản phẩm màu nhuộm trên mẫu tóc của mình. Mr. Andy Cheong vui vẻ chia sẻ thêm về sự ưu việt mà dòng sản phẩm màu nhuộm của TIGI là có thể trộn các màu nhuộm mang lại sự sáng tạo cao dựa trên nền tảng kĩ thuật tốt. Ngoài dòng sản phẩm màu nhuộm Creative mang lại màu sắc thời trang thì những nhà tạo mẫu tóc còn có thể pha trộn với dòng sản phẩm Gloss không Amoniac để tạo nên màu sắc hoàn hảo và phục hồi cấp tốc trạng thái hư hỏng của mái tóc. Andy Cheong cũng bật mí thêm rằng anh đã đi khắp các nước Châu Á để đào tạo và xây dựng kĩ thuật nền tảng cho các nhà tạo mẫu tóc. Nhưng đến Việt nam anh thấy rằng Tập đoàn Sáng tạo tự nhiên (là công ty phân phối sản phẩm của TIGI) đã dành nhiều điều tốt nhất cho khách hàng là các NTM tóc Việt Nam. Tocvasao.net xin gửi tới quý độc giả một số hình ảnh được chúng tôi ghi lại trong buổi giao lưu kĩ thuật này.

NTM Xuân Thương - Trưởng Ban Biên tập Tocvasao và ông Andy Cheong - GĐ Sáng tạo của TIGI Châu Á tại Đài Loan

TIGI là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng toàn cầu và hiện có mặt tại salon trên toàn thế giới

TIGI cũng là thương hiệu nhận được 50 giải thưởng trong ngành công nghiệp chăm sóc tóc

NTM Xuân Thương bên gian trưng bày sản phẩm của TIGI tại workshop 2014

NTM Xuân Thương và các chuyên gia có buổi giao lưu tại phòng kĩ thuật của TIGI

NTM Xuân Thương hiện đang là Trưởng Ban biên tập của Tocvasao.net

Một góc khu trưng bày sản phẩm của TIGI





 

Hair Idol 2016