01:12 07/12/2019
​THE SENT OF TEA – Hương sắc xứ trà 2020 chờ đón màn trình diễn ấn tượng của NTMT Lục Thị Nhung
Lục Thị Nhung cùng hàng trăm NTMT khác đang hướng đến sự kiện lớn của ngành tóc đầu năm 2020 – Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên.
Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên với chủ đề Hương sắc xứ trà 2020 sẽ được tổ chức trang trọng vào đầu năm 2020 sắp tới. Trước thềm sự kiện lớn của ngành tóc Thái Nguyên, các tên tuổi tạo mẫu nơi đây lần lượt xác nhận sẽ tham dự chương trình cũng như mang đến phần trình diễn nghệ thuật đỉnh cao. Là một dịp để các nhà tạo mẫu nhìn lại một năm đã qua, là sân khấu vinh danh những tài năng ngành tóc cũng là dịp để cộng đồng ngành tóc trao đổi kinh nghiệm để ngành tóc ngày một phát triển hơn, Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 được cộng đồng ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Thái Nguyên mong chờ. NTMT Lục Thị Nhung với đạo lý uống nước nhớ nguồn cũng như tấm lòng biết ơn tổ nghiệp ngành tóc, chị đến với Lễ giỗ tổ bằng cả tấm lòng và mẫu tóc chị sẽ mang đến trình diễn tại chương trình cũng đang nhận được sự chờ mong của khán giả.

Là nhà tạo mẫu tài năng đến từ Thái Nguyên, NTMT Lục Thị Nhung trong hơn một thập kỷ gắn bó cùng nghề tóc luôn nhận được sự yêu mến từ khách hàng với các tác phẩm mà chị thiết kế. Từ ngắn, dài đến các kiểu thiết kế uốn, xoăn, thẳng, tất cả đều được chị áp dụng mẫu mới với công nghệ làm đẹp mới nhất. 12 năm một chặng đường cống hiến không ngừng nghỉ, niềm đam mê với ngành tóc của NTMT Lục Thị Nhung không ngừng tăng lên. Chị mong muốn sáng tạo nên nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao hơn nữa trong nghề.




Mang bản sắc riêng của xứ trà Thái Nguyên lên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020, NTMT Lục Thị Nhung sẽ mang đến những bất ngờ gì? Cùng chờ đón chương trình lễ giỗ tổ quy mô được Mỹ phẩm Huệ Hưng tài trợ độc quyền diễn ra vào đầu năm 2020.

Salon tóc Nhung
Tổ 21 Phường Thịnh Đán, Thái Nguyên
 

Hair Idol 2016