22:55 08/03/2017
Sứ mệnh đặc biệt chào mừng 8/3 của CLB Tóc Đẹp VN tại Bộ Nội Vụ
Ngày 7/3 vừa qua, nhằm kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), 1977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3. Ban vì sự tiến bộ phụ Bộ Nội Nội Vụ phối hợp cùng CLB Tóc Đẹp Việt Nam tổ chức sự kiện kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ tại hội trường lớn Bộ Nội Vụ.

Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa chụp hình lưu niệm cùng Bà Quách Thị Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam và các thành viên CLB.
Hoạt động này được xem là dấu ấn đánh dấu sự hợp tác thành công tốt đẹp của Bộ Nội Vụ và các đơn vị đồng hành, tài trợ như: CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Mỹ phẩm Cehko, công ty JIC Việt Nam… Một chuỗi các hoạt động kỷ niệm và chào mừng đã được diễn ra trong sự kiện, mở đầu là lễ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3; phòng chống bạo lực gia đình và ngày hội làm đẹp cho công chức. Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa đã phát biểu và gửi lời chúc đến toàn thể chị em cán bộ nhân viên thuộc Bộ Nội Vụ cùng các cơ quan đồng hành. Thứ trưởng đã gửi tặng chị em phụ nữ trong khán phòng một món quà đặc biệt đó là 2 ca khúc được trình bày giàu cảm xúc và ý nghĩa.

Bà Quách Thị Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã thay mặt các đơn vị tài trợ và các thành viên CLB phát biểu chúc mừng ngày 8/3.
 
Sau phần lễ kỷ niệm, Bà Quách Thị Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam đã thay mặt các đơn vị tài trợ và các thành viên CLB phát biểu chúc mừng ngày 8/3. Bà Quách Thị Thanh Huyền cũng đã có phần chia sẻ ấn tượng về cách chăm sóc sắc đẹp và nhận được sự chú ý theo dõi và hưởng ứng của cả khán phòng. Sau đó, Bà Bích Tâm – Giám đốc thương hiệu Cehko đã đề cập đến vấn đề lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm sạch, an toàn. Với những vấn đề nóng có liên quan trực tiếp đến đời sống của chị em phụ nữ được nêu ra, sự kiện đã trở nên hấp dẫn và sôi nổi hơn bao giờ hết. Song song với chương trình văn nghệ chào mừng, các nhà tạo mẫu tóc CLB Tóc Đẹp Việt Nam và các thành viên của Quân Makeup Team đã trực tiếp tạo kiểu tóc, trang điểm và tư vấn, giao lưu cùng chị em phụ nữ là cán bộ nhân viên Bộ Nội Vụ.
 
 
 

Thứ trưởng Triệu Văn Cường trao hoa và quà cảm ơn 3 đơn vị đồng hành cùng sự kiện: Bà Quách Thị Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp cùng Bà Bích Tâm – Giám đốc mỹ phẩm Cehko và Bà Liên Nguyễn – Giám đốc công ty JIC Việt Nam
 
 

Bà Quách Thị Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp cùng Bà Bích Tâm – Giám đốc mỹ phẩm Cehko và Bà Liên Nguyễn – Giám đốc công ty JIC Việt Nam tặng quà cho chị em phụ nữ trong Ban lãnh đạo các Phòng, Ban trực thuộc Bộ Nội Vụ.
 

Bà Bích Tâm – Giám đốc thương hiệu Cehko đã đề cập đến vấn đề lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm sạch, an toàn.
 

Các thành viên CLB Tóc Đẹp giao lưu, trò chuyện cùng Thứ Trưởng trong sự kiện.


Các nhà tạo mẫu CLB Tóc Đẹp chăm sóc tóc và tạo kiểu tóc cho chị em cán bộ công nhân viên Bộ Nội Vụ.
 

 


Khán phòng Bộ Nội Vụ - Nơi diễn ra sự kiện.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình.

Hair Idol 2016