11:08 25/08/2017
Sự kiện tâm điểm của ngành tóc Việt trong tháng 8 có gì đặc biệt?
Mọi sự chú ý của cộng đồng tóc Việt trong tháng 8 đã dành cho đêm gala trao giải “Nhà tạo mẫu tóc ấn tượng 2017” được tổ chức tại trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.
Với mong muốn tìm ra những NTMT ấn tượng năm 2017, kênh truyền hình Internet TV đã phối hợp cùng nhà tài trợ độc quyền – Thương hiệu mỹ phẩm Helen Sewards phát động tổ chức Gala trao giải Hair Awards 2017. Sau khi diễn ra lễ ký kết hợp tác, đơn vị tổ chức đã nhanh chóng đẩy mạnh hoạt động truyền thông và nhanh chóng nhận được phản hồi đăng ký đề cử của hàng trăm NTMT trên Toàn quốc.


Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Giám đốc kênh truyền hình Internet TV HairFashion TV bắt tay hợp tác với ông Lê Kim Hoàng – Giám đốc thương hiệu Helen Sewwards trong lễ ký kết hợp tác.
 
Tạo sức hút lớn cho sự kiện phải kể đến sự tham gia cũng những tên tuổi lớn của ngành tóc Việt và các nghệ sỹ tóc nổi tiếng như NTMT Don Hậu, Lộc Bình, Hồng Vân, Anh Đào, Thảo Linh….


 
Đồng hành cùng dàn sao tóc là những diễn viên, người đẹp đình đám trong Show Biz Việt như: Diễn viên Mai Thỏ, Á Hoàng trang sức Huyền Trang, người đẹp Hồ Phương Linh.

Diễn viên Mai Thỏ, Á Hoàng Huyền Trang và người đẹp Hồ Phương Linh tham gia sự kiện.
 
Hair Awards 2017 cũng là sự kiện đầu tiên của ngành tóc Việt được tổ chức quy mô tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Với không gian tổ chức sự kiện vào Top những địa điểm lớn và đẳng cấp nhất Đông Nam Á, Hair Awards xứng danh là sự kiện tâm điểm trong năm của ngành tóc Việt.

 
 

Hair Idol 2016