12:15 14/03/2016
Sophia Platinum chính thức là nhà tài trợ cuộc thi “Top nam thần 2016”
Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc Sophia Platinum chính thức trở thành nhà tài trợ kim cương cuộc thi “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”.
 “Top nam thần làm tóc vạn người mê” được biết đến là một cuộc thi đẳng cấp, khác biệt và độc đáo nhất của ngành tóc Việt đương đại, đây là nơi thi tài của các tay kéo trẻ lừng lẫy khắp các tỉnh thành như: Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng NInh, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng… Chia sẻ trong lễ kí kết tài trợ giữa BTC Top nam thần 2016 và thương hiệu Sophia Platinum, ông Nguyễn Văn Trọng – Tổng giám đốc cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành với một cuộc thi danh giá và đẳng cấp như “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”, đây thực sự là một sân chơi, một cuộc thi tài của những NTM trẻ đầy tài năng của ngành tóc Việt. Tôi hi vọng với uy tín của BTC cùng sự phối hợp tài trợ của Sophia Platinum, Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016 sẽ thực sự là nơi chắp cánh và tôn vinh cho các NTMT Việt Nam”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Top nam thần 2016 và Ông Nguyễn Văn Trọng – Tổng giám đốc thương hiệu Mydico, nhà tài trợ kim cương cho chương trình này bắt tay hợp tác ký kết.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Top nam thần 2016. Ông được biết đến là người lĩnh xướng những Hair Show hàng đầu của ngành tóc Việt như: Oscars for hair, Hair Idol, Top of beauty...


Sophia Platinum – Nhà tài trợ kim cương Top nam thần làm tóc vạn người mê.


Thương hiệu Sophia Platinum là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.
 

Công ty TM & DV Mỹ Đình hiện đang là nhà phân phối thương hiệu Sophia Platinum tại Việt Nam.
 

Những gương mặt thí sinh triển vọng ở vòng bình chọn cỏa Top nam thần 2016.
 

Họ đều là những tay kéo trẻ nhưng đầy tài năng của ngành tóc Việt.
 

Mỗi thí sinh đều mang một cá tính và tài năng đặc biệt.
 

Họ là đại diện cho các thành phố lớn của Việt Nam như: Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Ninh…
 

Tất cả đều có chung niềm đam mê chinh phục đỉnh cao thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Hair Idol 2016