22:27 07/05/2019
Sau một thập kỷ cống hiến, NTMT Duyên Trần có được xướng tên tại hạng mục Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt 2019
Năm 2019 là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của NTMT Duyên Trần khi chị vinh dự trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục giải thưởng Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt 2019.
Một thập kỷ đồng hành cùng ngành tóc Việt mang lại cho NTMT Duyên Trần vô số những trải nghiệm trong nghề. Trong chặng hành trình đó, chưa khó khăn nào mà chị chưa vượt qua. Khó khăn thử thách mà NTMT Duyên Trần trải qua tạo nên bản lĩnh, kinh nghiệm của chị hiện tại. Chị được xếp vào một trong những NTMT tài năng nhất tại Đà Nẵng và cũng là một trong những bậc thầy đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc uy tín và có danh tiếng tại ngành tóc nơi đây.

NTMT Duyên Trần 

Những mẫu tóc ấn tượng được NTMT Duyên Trần thiết kế

Với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho ngành tóc hiện đại Việt Nam, NTMT Duyên Trần đã không ngừng truyền thụ những tinh hoa kiến thức mà chị học hỏi trong nhiều năm cho các bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Chị cho rằng, chỉ cần có đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ thì bất kỳ ai cũng có thể thành công mà chị là tấm gương sáng nhất cho sự khẳng định này.


Học viên được NTMT Duyên Trần đào tạo đều đạt được những thành công trong công việc 

Thương hiệu Duyên Trần được chị sáng lập tại k1/6 phạm như xương, trong suốt những năm qua luôn là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và đồng thời cũng là một trong những học viện đào tóc nổi tiếng mà nhiều học viên lựa chọn để khởi đầu đam mê của bản thân. Rất nhiều học viên dưới sự dẫn dắt của NTMT Duyên Trần đã có sự thành công trong sự nghiệp làm nghề với thương hiệu cá nhân của riêng mình.


Cống hiến hết mình, nỗ lực hết mình vì đam mê của bản thân và sự phát triển của sự nghiệp đào tạo ngành tóc, Nhà sư phạm ưu tú tại Oscar for Hair 2019 là đề cử xứng đáng với tài năng của NTMT Duyên Trần.  

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam.
 
Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng
Salon Duyên Trần
k1/6 phạm như xương

Hair Idol 2016